Giải Trí

Rộn ràng không khí tuyển sinh Sing My Song mùa 2: Háo hức, hồi hộp đều đủ cả!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Có mặt tại Hà Nội ngày 21/12 trong buổi casting đầu tiên ở miền Bắc, vòng sơ tuyển Sing My Song thu hút sự quan tâm và đăng ký tham dự của đông đảo thí sinh trẻ tài năng với cá tính âm nhạc nổi trội.

Sau đợt tuyển sinh hồi tháng 8, BTC Sing My Song - Bài hát hay nhất tiếp tục tổ chức lần tuyển sinh tiếp theo tại 2 địa điểm TP.HCM và Hà Nội, để tạo thêm cơ hội cho các bạn trẻ đam mê sáng tác được tự do phát triển và thể hiện bản thân mình.

Đúng 9h30 ngày 21/12, nhiều thí sinh có mặt tại trường ĐH Ngoại Thương, Hà Nội để nhận những phiếu đăng ký đầu tiên tham dự vòng casting chương trình tại miền Bắc.

Các thí sinh háo hức đăng ký tham dự vòng casting Sing My Song 2018 vào sáng nay tại Hà Nội.

Thủ tục đăng ký được tiến hành nhanh chóng.

Sing My Song - Bài hát hay nhất là chương trình truyền hình thực tế nhằm tìm kiếm những nghệ sĩ đa tài có khả năng hát và đặc biệt là sáng tác tốt. Người chiến thắng chương trình sẽ là chủ nhân của những ca khúc đặc sắc, hiện đại, phù hợp với văn hoá, thẩm mỹ của người Việt Nam nhưng vẫn hội nhập với xu hướng âm nhạc quốc tế.

Vòng casting diễn ra sáng nay tại Hà Nội có sự xuất hiện của nhiều gương mặt trẻ triển vọng, ở các lứa tuổi, nghề nghiệp khác nhau, nhưng cùng chung một niềm đam mê âm nhạc. Đặc biệt, có thí sinh mạnh dạn đăng ký casting đến lần thứ 2 với quyết tâm giành bằng được tấm vé vào vòng trong của chương trình.

Anh Nguyễn Thanh Bình (sinh năm 1981) - thí sinh lớn tuổi nhất và cũng là thí sinh đầu tiên đăng ký tham dự vòng casting.

Các thí sinh thể hiện màn biểu diễn với phong thái đầy tự tin, sẵn sàng lắng nghe góp ý từ ban giám khảo.

Trong vòng casting này, mỗi thí sinh được chuẩn bị tối đa 2 ca khúc do bản thân tự sáng tác và thể hiện. Người chiến thắng sẽ giành chiếc vé tham dự vòng thử thách tiếp theo diễn ra tại TP.HCM trong thời gian tới. Bên cạnh đó, nhiều thí sinh cũng thể hiện kết hợp giữa ca hát với biểu diễn nhạc cụ khiến tiết mục dự thi không kém phần sôi động.

Nhiều thí sinh chọn guitar làm nhạc cụ hỗ trợ để mang lên sân khấu.

Các thí sinh cũng không ngại giúp đỡ lẫn nhau trong quá trình thể hiện ca khúc trước ban giám khảo.

Một số thí sinh chọn piano làm nhạc cụ chủ đạo.

Trần Phi Long (2001) đến từ Hà Nội là thí sinh nhỏ tuổi nhất tham dự vòng casting hôm nay. Đến với cuộc thi, cậu chia sẻ bản thân đã yêu thích chương trình ngay từ mùa đầu tiên. Sang năm nay, khi vừa đủ tuổi, cậu liền quyết tâm đăng ký tham dự với hy vọng trở thành một trong những người may mắn lọt vào vòng tiếp theo.

Mùa casting năm nay xuất hiện nhiều gương mặt mang cá tính âm nhạc riêng và giọng ca khá đặc sắc.

Các thí sinh thể hiện hết mình để thuyết phục ban giám khảo. Từ háo hức đến lo lắng, hồi hộp, buổi casting sáng 21/12 khép lại với đủ cung bậc cảm xúc.

Sau đợt tuyển sinh tại Hà Nội diễn ra hôm nay và ngày mai, BTC sẽ mở 2 buổi casting ở TP.HCM vào ngày 29 - 30/12.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất