Giải Trí

Robert Pattinson tham gia 'hội ghét bếp' vì suýt làm nổ lò vi sóng khi tạo ra thế hệ mới cho món mỳ ý

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Bạn có nằm trong hội ghét bếp? Nếu có, bạn cùng đội với Robert Pattinson - người suýt làm nổ lò vi sóng vì nấu nướng rồi.

Video giới thiệu trang phục mới của Batman - nhân vật Robert Pattinson sắp thủ vai.

Gần đây, theo GQ, nam diễn viên Robert Pattinson đã chia sẻ rằng anh đã gặp phải rủi ro trong khi cố gắng phát minh ra một mì Ý mà bạn có thể cầm bằng tay, thay vì ăn trên đĩa như bình thường. Thậm chí, anh còn đã nghĩ ra một cái tên cho thế hệ đồ ăn mới này: Piccolini Cuscino hoặc Little Pillow.

Robert Pattinson trong buổi trò chuyện.

Tiết lộ về quá trình đằng sau ý tưởng mới này, Pattinson chia sẻ rằng: “Nhiều lần tôi đã từng tự hỏi rằng nếu mì Ý có thể biến thành một món đồ ăn nhanh như bánh mì kẹp thịt hay pizza thì sao? Tôi đang đi tìm cách trở nên đặc biệt trong lĩnh vực này.” Theo GQ, Robert Pattinson chia sẻ anh thậm chí còn thiết kế một bản mẫu và trình bày kế hoạch kinh doanh của mình cho Lele Massimini - người sở hữu một nhà hàng mì ý lớn.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Pattinson đã cố gắng tạo lại công thức: Nó bao gồm một hộp ngô, phô mai, nước sốt (có thể là bất kỳ loại nước sốt nào - nam diễn viên chia sẻ), đường,… Tiếc thay, quá trình tạo ra thế hệ mới cho món mỳ ý của anh đã thất bại khi anh tự đốt cháy chúng bằng lò vi sóng. Không nản lòng, nam diễn viên đã bọc món ăn của mình trong nhiều tấm giấy bạc hơn và đặt nó vào lò vi sóng.

Trailer Tenet - bộ phim sắp tới Robert Pattinson tham gia.

Trong quá trình tạm thời cách ly xã hội vì đại dịch COVID-19, đã có rất nhiều người vào bếp để tự nấu nướng, nhưng không phải ai cũng thành công. Từ hôm nay, có thể Robert Pattinson sẽ chính thức được tham gia “Hội ghét bếp”.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất