Giải Trí

Robert Downey Jr. Chris Evans cùng nhau đi thăm fan Marvel bị bệnh bạch cầu

Chia sẻ

Robert Downey Jr., Chris Evans và Gwyneth Paltrow chứng minh rằng bạn không cần phải có siêu năng lực mới trở thành siêu anh hùng. Ba diễn viên gạo cội của Marvel là những siêu anh hùng tuyệt vời trong mắt Ryan Wilcox, một cậu bé 18 tuổi bị ung thư.

Đầu tuần qua, Gwyneth Paltrow đã thực hiện lời hứa của mình một cách ngoạn mục khi cùng rủ Robert Downey Jr.Chris Evans đến thăm người hâm mộ cậu bé Ryan Wilcox đang vật lộn với căn bệnh ung thư quái ác. Bộ ba đã bay đến San Diego, California để gặp gỡ một cậu bé được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu lần hai là “fan ruột” của Marvel.

robert downey jr chris evans san diego

“Cùng làm thôi!” - Gwyneth Paltrow đã post hình ảnh đầu tiên trong chuyến đi lên Instagram của mình.

Gwyneth là người đầu tiên biết về cuộc đấu tranh với bệnh tật của Ryan Wilcox cậu bé chia sẻ những câu chuyện của mình trên mạng xã hội với hashtag #ryanstrong. Đồng thời qua đó, Ryan cũng bày tỏ mong ước được gặp những diễn viên mình hâm mộ. Gwyneth hứa sẽ giúp đỡ ước nguyện của cậu và cô đã làm được khi mời bạn diễn trong The Avengers tham gia chuyến thăm này.

Cô tiếp tục cập nhật tình hình chuyến đi trên Instagram với hình ảnh hai diễn viên Robert Downey Jr. và Chris Evans chụp hình chung với Ryan Wilcox.

robert downey jr chris evans ryan wilcox

“Hôm nay, Ryan Wilcox0303 nhận được một sự bất ngờ nho nhỏ. Cám ơn Chris Evans tuyệt vời và người yêu màn ảnh Robert Downey Jr. của tôi đã hành động vĩ đại như chính bản thân các anh. Và cám ơn sự hiếu khách của gia đình Wilcox. #ryanstrong - Gwyneth viết.

robert downey jr 2 robert downey jr chris evans gwyneth paltrow wilcox family robert downey jr chris evans gwyneth paltrow 1 robert downey jr chris evans gwyneth paltrow robert downey jr

robert downey jr sign on bedroom wall

Cả nhóm đến thăm nhà của Wilcox, thăm căn phòng nhỏ và ký vài bức hình, trong đó có cả ký lên tường phòng ngủ cậu bé.

Trước khi gặp Wilcox, Chris Evans còn gửi riêng cho cậu một video ngắn động viên tinh thần “Hãy cố lên!” với tư cách là Captain America.

Chia sẻ
Tin mới nhất