Giải Trí

Triệu Lệ Dĩnh tăng cân lúc ở cữ, Phùng Thiệu Phong đau lòng không muốn vợ giảm cân?

Âu Vì
Chia sẻ

Những tin tức bên lề của cặp vợ chồng son Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ vì cả hai hết sức ngọt ngào

Đã gần ba tháng kể từ khi Triệu Lệ Dĩnh thăng chức trở thành mẹ, Phùng Thiệu Phong háo hức, vui mừng khi liên tục mỉm cười trong những sự kiện anh tham dự và không ngừng nói về cuộc sống hôn nhân gia đình, vợ và con. Gần đây, xuất hiện rất nhiều tin tức về sự trở lại làng giải trí của nàng tiểu hoa họ Triệu khiến người hâm mộ rất nóng lòng mong chờ lần “comeback” này của thần tượng.

Cách đây không lâu, một số nguồn tin tiết lộ rằng Triệu Lệ Dĩnh thời gian này rất bận rộn. Cô không những muốn tự tay thay tã cho con, còn dành thời gian để hoàn thiện bản thân mình. Triệu Lệ Dĩnh đang chuyên tâm học bằng lái xe, bên cạnh đó hàng ngày cô nàng vẫn chăm chỉ học tiếng Anh với mong muốn khi tái xuất sẽ mang lại một hình ảnh mới, hoàn hảo hơn.

Tuy nhiên, thể trạng cơ thể của Triệu Lệ Dĩnh rất dễ béo, đã rất lâu cô không xuất hiện trước công chúng trong giai đoạn thai kỳ và sau khi sinh con. Một số bloggers trong giới giải trí tiết lộ Triệu Lệ Dĩnh đang tăng cân chóng mặt, chỉ sợ ảnh hưởng tài nguyên sau này, cho nên thời gian này dứt khoát không muốn lộ diện vì không an tâm trước phản ứng của dư luận và fan trước ngoại hình của mình.

Còn đối với ông xã Phùng Thiệu Phong, anh lại khá đau lòng khi không muốn vợ giảm cân. Anh đã nói với vợ điều này ngay từ đầu và Triệu Lệ Dĩnh đặc biệt “ngoan ngoãn” nghe theo ý chồng. Nhưng giờ đây, hai vợ chồng đang thuê một chuyên gia dinh dưỡng cao cấp với chi phí không hề thấp chút nào, để vạch ra chế độ ăn kiêng, giảm từng chút một nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe.

Vì tiểu bảo bối mà Triệu Lệ Dĩnh và gia đình đã bỏ ra không ít tâm tư. Bây giờ cô nàng muốn nhanh chóng tái xuất để kiếm tiền mua bỉm sữa cho con, hình tượng “người mẹ tốt” dành cho Triệu Lệ Dĩnh là không thể nào nghi ngờ. Hy vọng sau khi quay trở lại làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh sẽ đem lại nhiều tác phẩm truyền hình và điện ảnh xuất sắc hơn nữa cho khán giả!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất