Giải Trí

Rộ tin Song Joong Ki hẹn hò nữ luật sư sau 1 năm ly hôn Song Hye Kyo

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Bàng hoàng trước tin Song Joong Ki đang có mối quan hệ tìnt cảm với một nữ luật sư.

“Hậu duệ mặt trời”.

Theo báo cáo độc quyền từ Osen vào chiều ngày 11/06, Song Joong Ki đã bị cuốn vào tin đồn hẹn hò sau gần một năm ly hôn với Song Hye Kyo. Tuy nhiên, ngay lập tức công ty quản lý của nam ngôi sao đã lên tiếng phản hồi và phủ nhận tất cả.

Song Joong Ki.

Song Hye Kyo.

Được biết, tin đồn bắt đầu lan truyền trên các cộng đồng trực tuyến và phương tiện truyền thông xã hội rằng Song Joong Ki hiện đang có mối quan hệ tình cảm với một nữ luật sư. Theo đó, thông tin cá nhân của nữ luật sư được đề cập cũng được lan truyền trên nhiều diễn đàn mạng xã hội.

Đáp lại những tin đồn trên, đại diện công ty quản lý History D&C của Song Joong Ki, đã đưa ra tuyên bố chính thức và một mực phủ nhận thông tin vô căn cứ trên. Đại diện bày tỏ: “Tin đồn về việc Song Joong Ki đang mối quan hệ tình cảm không đúng sự thật. Gần đây, tin đồn đã được lan truyền khắp ngành luật, nhưng nó không đúng sự thật. Song Joong Ki đã bận rộn thay đổi lịch trình của mình cho các dự án phim, việc ra mắt chậm trễ là điều không thể tránh khỏi”.

Gần đây, dự án điện ảnh Bogota của Song Joong Ki đã được tạm ngưng, phim tập trung chủ yếu quay ở Columbia. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 trong thời điểm hiện tại, việc quay phim đã bị tạm dừng vì tương lai tiếp tục sản xuất khó có thể lường trước. Theo đó, toàn bộ diễn viên và đoàn làm phim đã quay trở lại Hàn Quốc.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất