Giải Trí

Rò rỉ ảnh con gái Trần Quán Hy cùng bà xã siêu mẫu Victoria's Secret

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Sau nhiều tin đồn về chuyện con cái với người mẫu trẻ tuổi, cuối cùng Trần Quán Hy cũng xuất hiện cùng hình ảnh hạnh phúc bên con gái nhân dịp bé tròn 100 ngày tuổi.

Mới đây, một cư dân mạng đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Trần Quán Hy thu hút sự quan tâm chú ý của dư luận. Theo đó, hình ảnh được chụp lại nhân dịp con gái Trần Quán Hy cùng người mẫu Victoria's Secret Tần Thư Bội tròn 100 ngày tuổi.

Nam nghệ sĩ tai tiếng một thời trông ra dáng bố khi bồng con gái trên tay một cách hạnh phúc. Trong khi đó, Tần Thư Bội đứng cạnh anh cùng gia đình. Cô được cho là mang thai và sinh con tại Mỹ. Trong bức ảnh còn tiết lộ con gái của cặp đôi tên là Alaia.

Bức ảnh gia đình kỉ niệm 100 ngày tuổi của bé Alaia.

Có thể thấy, Trần Quán Hy đã yên bề gia thất sau nhiều tin đồn mang thai của Tần Thư Bội. Trước đó truyền thông Đài Loan cho biết thời gian dự sinh của “người mẫu Victoria Secret” là vào tháng 4, nhưng trong bức ảnh tham gia sự kiện âm nhạc Coachella được cập nhật trên Instagram, bụng của người mẫu xinh đẹp này không giống như người đã mang thai 10 tháng, nhiều nghi vấn đặt ra phải chăng cô đã “vượt cạn”.

Bà xã Trần Quán Hy tại sự kiện âm nhạc Coachella hồi tháng 4.

Cũng vào khoảng tháng 3, trong ảnh chụp khi đi xem phim cùng với bạn của mình, phần bụng của Thư Bội trông không giống mang thai, khiến cộng đồng mạng nảy sinh nhiều nghi vấn, một bộ phận cho rằng tin đồn mang thai là giả, số khác lại cho rằng đó là ảnh cũ hoặc cô đã sinh trước đó.

Nhưng hôm 20/4, một người bạn đã lên mạng chúc mừng Trần Quán Hy và Tần Thư Bội đón chào con gái đầu lòng, người bạn này bày tỏ cuối cùng chàng trai tai tiếng ngày nào đã trở thành người đàn ông của gia đình. Người này còn đáp lại lời bán tín bán nghi của dân mạng bằng câu nói chắc nịt: “Nếu các bạn không tin, về sau sẽ rõ”.

Đến nay, sự thật dần được chứng minh rõ ràng hơn. Một năm sau ngày công khai hẹn hò, Trần Quán Hy và cô vợ kém anh 10 tuổi đã thành công trong việc đập tan những nghi vấn của cư dân mạng.

Theo: Sina

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất