Giải Trí

The Remix 2016: DJ nóng bỏng Mari Ferrari đã có mặt tại Việt Nam

Chia sẻ

Nữ DJ tài năng, xinh đẹp và quyến rũ người Nga sẽ đảm nhận vai trò giám khảo khách mời của liveshow 3 chương trình "The Remix – Hòa âm ánh sáng" tuần này.

Sau hai đêm thi đầy màu sắc và gây cấn, The Remix - Hòa âm ánh sáng đang được khán giả háo hức chờ đợi đêm liveshow thứ 3, đêm thi dành riêng cho DJ và biên đạo. Đây sẽ là một bữa tiệc âm nhạc thật hoành tráng và hứa hẹn sẽ đốt cháy sân khấu The Remix 2016.

Đặc biệt, chương trình còn mang đến bất ngờ cho khán giả khi có sự xuất hiện của một trong những DJ sexy nhất thế giới - Mari Ferrari trên hàng ghế giám khảo. Đây là một tin vui đối với fan hâm mộ tại Việt Nam. Vì không chỉ nhìn Mari Ferrari bằng xương bằng thịt, khán giả sẽ còn được lắng nghe những nhận xét rất chuyên môn của cô trên sân khấu The Remix. Và mới đây, nữ DJ Mari Ferrari vừa đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất để sẵn sàng cho đêm liveshow 3 The Remix. 

Mặc dù là một trong những DJ sexy nhất thế giới, nhưng khi xuất hiện tại Việt Nam, cô diện trang phục khá kín đáo nhưng vẫn quyến rũ. Sau khi vẫy tay chào fan Việt, nữ DJ nhanh chóng di chuyển ra xe về khách sạn để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho đêm nhạc sắp tới.

Hãy cùng nhìn những hình ảnh đầu tiên của DJ Mari Ferrari tại Việt Nam.

CHU_8460

CHU_8466

Mari Ferrari xuất hiện rạng rỡ tại sân bay. Nữ DJ nở nụ cười thân thiện với mọi người.

CHU_8469

CHU_8473

Mari Ferrari gây ấn tượng bởi bộ trang phục đen đơn giản nhưng rất cá tính.

CHU_8478

Cận cảnh khuôn mặt xinh đẹp của nữ DJ sexy nhất thế giới.

CHU_8482

CHU_8483

CHU_8499

Cô nhanh chóng di chuyển ra xe để về khách sạn.

CHU_8505

CHU_8513

Mari Ferrari luôn thân thiện với mọi người.

CHU_8522

CHU_8525

CHU_8532

Trong lúc ngồi nghỉ ngơi, Mari Ferrari không quên ngắm nhìn phong cảnh Sài Gòn.

CHU_8533

Liveshow 3 chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2016 sẽ lên sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h tối 17/1 với chủ đề Đêm của DJ và biên đạo. Ở vòng 3 này, các đội sẽ tham gia biểu diễn và không loại. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ thông tin.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất