Giải Trí

Nhan sắc ấn tượng của các 'nữ thần' Red Velvet khi để mặt mộc

Jessie Mai
Chia sẻ

Kể cả khi không make-up, các thành viên của Red Velvet vẫn hoàn toàn tự tin với nhan sắc của mình.

SM Entertainment là một trong những công ty sở hữu các thần tượng có nhan sắc “đỉnh cao” nhất. Mọi nhóm nhạc dường như đều sở hữu những gương mặt khó quên, và Red Velvet không phải ngoại lệ. Những nữ thần tượng này không chỉ sở hữu tài năng nghệ thuật đáng ngưỡng mộ, mà cũng có nhan sắc hiếm thấy.

Chúng ta đều đã biết họ lộng lẫy tới mức nào với lớp make-up, nhưng gương mặt thật sự của các “nữ thần” này mới thực sự khiến người ta ngỡ ngàng.

1. Irene

Irene được xem là visual của nhóm, vẻ ngoài hoàn hảo của cô luôn khiến fan ngưỡng mộ. Kể cả khi không trang điểm, Irene vẫn không hề khiến fan thất vọng.

2. Joy

Joy nổi tiếng là một trong số những nữ idol có vẻ ngoài vô cùng dễ thương. Khi không make-up, cô lại có vẻ đẹp chín chắn và trưởng thành.

3. Wendy

Mỗi thành viên của Red Velvet đều có cá tính độc đáo riêng, kể cả trong cách chọn lựa trang phục và make-up. Wendy yêu thích lớp trang điểm có thể biến cặp mắt của mình thành điểm nhấn. Tuy nhiên, kể cả khi không make-up, cô vẫn có ngoại hình vô cùng nổi bật.

4. Seulgi

Seulgi thích thay đổi nhiều phong cách trang điểm khác nhau, và có lẽ vì bản thân cô đã sở hữu nhan sắc đáng ngưỡng mộ, nên bất cứ phong cách nào cũng đều phù hợp với Seulgi.

5. Yeri

Yeri là một trong số những idol yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên. Kể cả khi cô không make-up, fan cũng không thể phủ nhận rằng Yeri sở hữu làn da tuyệt đẹp mà chẳng cần tới son phấn.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin mới nhất