Giải Trí

Rapper LK (Lil Knight) kết hôn cùng bạn gái sau 5 năm hẹn hò

Di Di
Chia sẻ

Nam rapper đời đầu của Hip Hop Việt Nam sẽ chính thức về một nhà cùng vợ sắp cưới vào đầu tháng 11 sắp tới.

Mới đây, các thành viên trong cộng đồng Underground đã truyền tay nhau bức ảnh thiệp cưới của rapper Lil Knight và bạn gái Thu Thảo. Được biết, cả 2 sẽ về chung một nhà vào ngày 5/11 sắp tới. Hôn lễ sẽ được tổ chức tại Hà Nội.

Theo các nguồn tin cho hay, cặp đôi vốn không phô trương trong chuyện tình cảm nên khá kín đáo trên mạng xã hội dù đã yêu nhau được hơn 5 năm. Vợ sắp cưới của Lil Knight sở hữu dáng người mảnh khảnh cùng nhan sắc không thua bất kì người nổi tiếng nào. Trước tin vui của nam rapper 36 tuổi, đa số đều bày tỏ sự bất ngờ và gửi những lời chúc tốt đẹp đến đôi vợ chồng trẻ.

Trước đó, Lil Knight cũng đã đăng tải hình ảnh đi thử váy cưới của 2 vợ chồng để chuẩn bị cho hôn lễ. Khác hẳn với phong cách bụi nặm, cá tính thường thấy, hình ảnh nam rapper lịch lãm trong trang phục vest nhận được nhiều lời khen ngợi.

LK và Sơn Tùng trong show diễn của nam ca sĩ Thái Bình.

Lil Knight tên thật là Nguyễn Quang Hưng, sinh năm 1983 tại Hà Nội. Anh là một trong những rapper đời đầu với những ca khúc đình đám một thời như Ngôi sao lẻ loi, Ngọn nến trước gió, Xin anh đừng… Anh cũng được xem là người đặt nền móng cho dòng nhạc Rap/Hip Hop tại Việt Nam.

THU DẨM - LK (OFFICIAL MV)

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất