Giải Trí

Rapper Đen Vâu lên tiếng khi bị kẻ xấu ghép ảnh xúc phạm BTS

Di Di
Chia sẻ

Giọng rap 2 triệu năm đã chính thức lên tiếng trên trang Facebook về vụ việc này.

Hôm nay 23/01, cộng đồng các fan của BTS ở Việt Nam bàn tán xôn xao về thông tin rapper Đen xúc phạm BTS. Theo đó, một số đối tượng đã cố tình cắt ghép câu bình luận “Mọi người vào đời bằng gì nào?” thành câu chửi “*** *** BTS ăn hại“. Những người này đã cắt ghép và cố tình lan truyền thông tin sai lệch trên các diễn đàn hâm mộ BTS tại Việt Nam để “giật dây”, khiến fan của BTS có ấn tượng không tốt về Đen Vâu.

Đen Vâu đưa ra những bằng chứng về ảnh ghép của các bình luận gây hiểu nhầm.

Đen Vâu đưa ra những bằng chứng về ảnh ghép của các bình luận gây hiểu nhầm.

Cách đây ít phút, Đen Vâu đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân về sự việc không đáng có này. Anh viết: “Mấy hôm nay có nhiều bạn fan BTS nhắn tin hỏi về cái ảnh ghép nhằm gây chiến bôi nhọ idol của họ. Cũng hên là các bạn rất văn minh, vì yêu quý nên muốn xác thực. Xin thông báo cái ảnh đó hoàn toàn là giả nha mọi người. Đen không bao giờ ngu ngốc mà đi chê bai thần tượng của một ai đó, đặc biệt là fan BTS vì họ…quá mạnh. Cũng cảm ơn rất nhiều bạn ARMY (tên fandom của BTS) đã đi cãi giùm Đen. Chuyện này cũng không phải chuyện có thể mang ra đùa vì nó ảnh hưởng đến rất nhiều người. Bạn nào nghịch dại vui lòng dừng ngay trò này lại nha, không vui đâu. Đen sẽ chặn ngay lập tức những ai đăng tải lại hình chế bôi nhọ ở đây nhé“.

Dưới phần bình luận, Đen Vâu vô cùng thiện chí phản hồi những câu hỏi của AMRY (fandom BTS) về sự việc này. Anh cũng có động thái mạnh tay với những bình luận khiếm nhã cố tình đưa sự việc theo chiều hướng tiêu cực.

Về phía fan của BTS, đa số đều có phản hồi văn minh và ra sức bênh vực nam rapper trước sự việc lần này. Có fan còn cho hay việc bên thứ 3 cố tình công kích ARMY đã từng xảy ra nhiều lần chứ không phải lần đầu tiên, vì vậy họ luôn cẩn trọng xác minh mọi vấn đề.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất