Giải Trí

Rảnh rỗi giữa mùa dịch Covid-19, H’Hen Niê hỏi fan: Ấn tượng đầu tiên về nàng hậu là gì?

Thanh Hà
Chia sẻ

Trước câu hỏi của H'Hen Niê, phần lớn người hâm mộ đều nhận xét nàng hậu là người sở hữu nhan sắc rạng rỡ, chân thành và vô cùng giản dị.

H'Hen Niê bất ngờ lái xe công nông trên đường đầy ổ gà trong sự chào đón nồng nhiệt của dân bản.

Trước diễn biến phức tạp và khó lường của dịch Covid-19 ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam, các hoạt động giải trí cũng bị tạm ngưng. Thời gian này, Hoa hậu H'Hen Niê dành thời gian rảnh rỗi để chia sẻ những khoảnh khắc đời thường, chăm tương tác với người hâm mộ hơn.

Mới đây, trên trang cá nhân, H'Hen Niê vừa đăng tải bài viết đặt câu hỏi ấn tượng đầu tiên của cô với khán giả. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 viết: “Ấn tượng đầu tiên cả nhà biết đến Hen là gì?”. 

Người đẹp gốc Đắk Lắk mong muốn nhận được những câu trả lời của người hâm mộ, bởi việc tương tác sẽ giúp H'Hen Niê biết rằng fan của mình đang an toàn và luôn sẵn sàng chiến đấu với dịch bệnh Covid-19. “Xin hãy trả lời để Hen biết rằng cả nhà mình vẫn đang rất khoẻ để chiến đấu với “cô Vy” nhé, Yêu tất cả mọi người!”, cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2017 bày tỏ.

Bài đăng của H'Hen Niê nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Chỉ vài phút đã có hàng nghìn lượt yêu thích, hàng trăm bình luận. Phần lớn đều nhận xét H'Hen Niê để lại ấn tượng với khán giả nhờ vẻ đẹp khác biệt, sự chân thành, giản dị và trái tim ấm áp.

Dưới đây là những bình luận chia sẻ về ấn tượng đầu tiên về Hoa hậu H'Hen Niê: 

Một cô Hoa hậu đầu tiên có nước da ngăm và nụ cười toả nắng trong tất cả Hoa hậu Việt Nam em thích nhất là Hen á vừa thân thiện, vui tánh và hoà đồng ấn tượng nhất là bức ảnh ăn hủ tiếu gõ.

Đơn giản, chân thành nhưng luôn hạnh phúc với những điều mình làm kể cả nhỏ nhất. - Đó là sau khi vô tình xem chương trình giải trí của Hari Won, Mc Đại Nghĩa và đầu bếp người Hàn. Chúc chị luôn hạnh phúc và sức khoẻ. Cám ơn chị vì đã xuất hiện đúng lúc khiến em cảm thấy bình tâm cho lựa chọn của mình.

Một hoa hậu giản dị, luôn thân thiện và xinh đẹp.

Chị là người dân tộc thiểu số đầu tiên trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Rất thân thiện, đáng yêu và vô cùng xinh đẹp. My big inspiration!

Hiện bài đăng đang tiếp tục nhận về hàng loạt những bình luận về ấn tượng ban đầu với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 của đông đảo fan sắc đẹp Việt Nam và quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất