Giải Trí

Quỳnh Châu bất ngờ cảm ơn bạn trai cũ Quang Hùng, Mâu Thủy tỏa sáng với thần thái Hoa hậu

Bửu Đặng
Chia sẻ

Sự xuất hiện của hai mỹ nhân Mâu Thanh Thủy, Quỳnh Châu ngay lập tức thu hút sự quan tâm của truyền thông và nhiều khách mời tham gia.

Tối 20/8, tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM, hai người đẹp Quỳnh Châu - Mâu Thanh Thủy đã tham dự một sự kiện nhằm vinh danh những nhân vật tài năng, có thành tựu nổi bật trong các lĩnh vực giải trí, thể thao và thể hình.

Trong đêm trao giải, Quỳnh Châu vinh dự được xướng tên ở giải Nhân vật Thể hình & Giải trí có ảnh hưởng của năm.

Người đẹp đặc biệt gây ấn tượng trong bộ jumpsuit có phom dáng bó sát và chất liệu xuyên thấu. Điểm xuyến thêm trên trang phục là những mảng họa tiết đính đá quý được sắp xếp tin tế, không gây phản cảm.

Trong giây phút xúc động trên sân khấu, cô gửi lời cảm ơn đến tất cả những người thân, bạn bè và khán giả đã dành sự yêu mến và dõi theo chặng đường của mình. Đặc biệt, Quỳnh Châu cũng không quên gửi lời cảm ơn bạn trai cũ của mình - người mẫu Quang Hùng.

Châu rất muốn cám ơn tất cả mọi người đã hiện diện ngày hôm nay, cám ơn gia đình, cảm ơn 'anh', cảm ơn fan của Châu rất nhiều khi đã có mặt tại nơi đây để chia sẻ khoảng khắc này với Châu“, người đẹp phát biểu.

Trong đêm diễn, cô cũng bất ngờ hội ngộ bạn trai cũ Quang Hùng trong một tiết mục trên sàn catwalk. Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi đẹp trong làng mẫu chạm mặt và diễn cùng nhau tại một sự kiện, kể từ sau khi họ tuyên bố chia tay - gác lại mối tình 3 năm.

Bên cạnh sự xuất hiện của Quỳnh Châu, Mâu Thanh Thủy cũng thu hút ánh nhìn với chiếc đầm xẻ cao táo bạo của NTK Lý Quí Khánh cùng nụ cười và thần thái “Hoa hậu”.

Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của cô tại thảm đỏ sau thời gian tập trung rèn luyện những kỹ năng cần thiết để đến với Miss Universe Vietnam 2017. Chính vì thế, sự thay đổi về ngoại hình của Mâu Thủy càng khiến nhiều người không thể rời mắt.

Hiện tại, Mâu Thủy được nhiều người nhận định là ứng cử viên sáng giá của Miss Universe Vietnam 2017. Cô đang là ẩn số lớn nhất của cuộc thi năm nay. Dù cuộc thi chưa bắt đầu, nhưng nhiều người đã dự đoán cô sẽ là chủ nhân của chiếc vương miện năm nay.

Với những hành trang đang có, Mâu Thủy đã sẵn sàng để đến với Miss Universe Vietnam 2017. Cô đặt cho mình tâm thế tự tin, thoải mái, thể hiện bản thân một cách nồng nhiệt và chân thành nhất. “Dù đạt thứ hạng nào cũng không quan trọng, quan trọng là bản thân có thể vượt qua chính mình và tạo cơ hội va chạm để trưởng thành hơn” - cô cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất