Giải Trí

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp sẽ tự phá kỷ lục Guiness chồng đầu vượt 100 bậc thang tại Việt Nam?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Anh em "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tiết lộ kế hoạch phá kỷ lục Guiness thế giới của chính mình tại Việt Nam để khán giả trong nước được trực tiếp theo dõi, ủng hộ.

Anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đang nắm giữ kỷ lục Guinesss thế giới về bịt mắt chồng đầu đi lên - xuống 10 bậc thang trong thời gian 53,97 giây tại Ý (tháng 12/2018) và kỷ lục chồng đầu đi hết 90 bậc thang của Nhà thờ Chính toà Girona, Tây Ban Nha trong vòng 52 giây (tháng 12/2016). Quyết tâm chinh phục đỉnh cao mới và khẳng định giá trị nghệ thuật xiếc Việt Nam, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp có dự định tự phá kỷ lục của bản thân với hình thức chồng đầu vượt bậc thang.

Điều đặc biệt là lần này, cặp đôi từng lọt vào chung kết Britain's Got Talent thực hiện màn trình diễn ngoạn mục ngay tại quê hương Việt Nam.

Tham gia một talkshow mới đây, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp bất ngờ tiết lộ kế hoạch tự phá kỷ lục Guiness thế giới của bản thân với tầm cao mới: Chồng đầu đi hết 100 bậc thang trong vòng 1 phút. Quốc Cơ chia sẻ khi phá kỷ lục do Trung Quốc nắm giữ tại Tây Ban Nha vào ngày 22/12/2016, anh em nhà họ Giang cũng bất ngờ với kỳ tích mình lập được vì trong quá trình tập luyện, chưa bao giờ vượt qua 90 bậc thang dưới 1 phút.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp phá kỷ lục Guiness tại Tây Ban Nha khi đi 90 bậc thang trong 52 giây.

Vì thế, quyết định chinh phục 100 bậc thang trong thời gian 60 giây và đặc biệt là ở tư thế chồng đầu giữ thăng bằng là vô cùng mạo hiểm và khó khăn. Tuy vậy, đây chính là đỉnh cao tiếp theo mà Quốc Cơ - Quốc Nghiệp muốn đạt được: Không chỉ là kỷ lục Guiness mà còn là vượt qua thành công kỳ tích của chính bản thân mình.

Tháng 12/2018, cặp đôi “hoàng tử xiếc” lập kỷ lục Guiness mới tại Ý.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cũng cho biết dự định thực hiện phá kỷ lục Guiness tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. HCM để đông đảo khán giả Việt có thể theo dõi nghệ sĩ xiếc Việt xác lập đỉnh cao mới trong sự nghiệp. “Hy vọng mọi người có thể chứng kiến sức mạnh, tinh thần và sự dũng cảm của con người Việt Nam. Tất cả khán giả có thể nhìn thấy Cơ và Nghiệp mà không tốn một đồng nào cả” - Quốc Cơ chia sẻ.

Theo đó, tổ chức Guiness thế giới cũng sẽ có mặt tại Việt Nam để theo dõi và công nhận kỷ lục mới nếu Quốc Cơ - Quốc Nghiệp thành công. Hoạt động cụ thể của dự định tự phá kỷ lục Guiness sẽ được anh em nhà họ Giang chia sẻ trong thời gian tới.

Bên cạnh 2 kỷ lục Guiness thế giới với hình thức trình diễn đặc biệt, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp còn là cặp đôi được truyền thông và khán giả quốc tế biết đến với những lần trình diễn tiết mục “Sức mạnh đôi tay” ấn tượng vòng quanh thế giới. Cặp đôi “hoàng tử xiếc” còn lọt vào Top 5 cuộc thi tìm kiếm tài năng Anh quốc - Britain's Got Talent 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất