Giải Trí

Quay ngoắt 360 độ thay đổi hình tượng, fan cứ ngỡ Tô Hữu Bằng 'debut' trong show 'Sáng tạo 101'

An Nhiên
Chia sẻ

Sau khi xác nhận sẽ tham gia vào chương trình "Sáng tạo 101", Tô Hữu Bằng xuất hiện với diện mạo mới khiến fan muốn mang đi "bảo tồn".

Trong quá khứ, Tô Hữu Bằng “quen mặt” trước công chúng với hình tượng lịch lãm, cool ngầu, tóc vuốt keo, để râu, mặc comple. Dáng vóc và thần thái nghiêm nghị gần như đã được người hâm mộ nhớ đến nhiều hơn bao giờ hết.

Đặc biệt ngay sau khi xác nhận sẽ tham gia vào chương trình “Sáng tạo 101”, nam diễn viên nhận được nhiều sự mong đợi từ khán giả. Trong lần đảm nhiệm vai trò giám khảo này, ngoài Tô Hữu Bằng còn có dàn nam thần Quách Phú Thành, Hồ Ngạn Bân.

Không để người hâm mộ thất vọng, mới đây trong teaser show “Sáng tạo 101” mùa 2, Tô Hữu Bằng xuất hiện với một dung mạo hoàn toàn mới. Fan phát giác nam diễn viên không còn giữ “khư khư” hình tượng cool ngầu nữa, thay vào đó là phong cách thư sinh nhẹ nhàng và cực quyến rũ. Theo như teaser giới thiệu của show thì khả năng cao nam giám khảo Tô Hữu Bằng sẽ có màn biểu diễn vũ đạo trước các thực tập sinh.

Với sự thay đổi 360 độ này, fan hâm mộ dành nhiều lời khen thậm chí nếu không chỉ thẳng đích danh là Tô Hữu Bằng thì còn bị “lệch lạc” sang một nam ngôi sao trẻ tuổi khác. Có lẽ dấu ấn lịch lãm soái ca đã gắn liền với Tô Hữu Bằng, nên khi nam diễn viên xuất hiện với hình tượng mới đã khiến người hâm mộ “nức lòng” khen ngợi.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất