Giải Trí

Quay '1000 clip' Hương Giang, fangirl đáng yêu nhất chính là thiên thần chuyển giới này!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Có được chỗ ngồi ở vị trí lý tưởng, loạt fancam của "thiên thần chuyển giới Thái Lan" sắc nét không kém gì hình ảnh Hương Giang khi lên sóng chung kết Miss International Queen 2019.

Là Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế thứ 13, Hương Giang xuất hiện đến tận 3 lần trên sân khấu Miss International Queen 2019: trình diễn như một ca sĩ ngôi sao, khoảnh khắc vẫy tay chào tạm biệt nhiệm kỳ và cuối cùng là trao vương miện cho người kế vị - Jazell Barbie Royale. Trong khi các fan tại Việt Nam thấp thỏm không yên khi xem chương trình chung kết nhờ khán giả tại sân khấu livestream lại có một “fangirl” trung thành quay lại mọi khoảnh khắc của Hương Giang đầy đủ và rõ nét.

Fangirl đáng yêu và cực thân thiết với Hương Giang không ai khác chính là Á hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Yoshi Rinrada.

Có được chỗ ngồi ở vị trí lý tưởng, loạt fancam của “thiên thần chuyển giới Thái Lan” sắc nét hơn hẳn hình ảnh Hương Giang khi lên sóng livestream của khán giả xem trực tiếp chung kết Miss International Queen 2019. Từ khi Hương Giang xuất hiện và thể hiện ca khúc The Winner Takes It All, Yoshi đã quay đặc tả người chị thân thiết từ phía xa xa sân khấu đến khi sát gần khán giả. Chưa kể cô nàng còn “thả tim” vào video story của mình và hào hứng cổ vũ cho Hương Giang.

Tiết mục The Winner Takes It All của Hương Giang qua góc máy của Yoshi.

Không hề quay “cho vui”, Yoshi còn thêm icon ngọt ngào…

… và tag Hương Giang vào video “fancam” của mình.

Cùng chiến thắng tại Miss International Queen 2018, Hương Giang và Yoshi trở thành đôi bạn thân thiết đồng hành trong nhiều hoạt động của tổ chức Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Hương Giang cũng từng mời “thiên thần chuyển giới Thái Lan” sang Việt Nam làm giám khảo khách mời cho đêm chung kết Chinh phục hoàn mỹ mùa đầu tiên. Sau đó, đàn chị còn thực hiện “mong ước” của Yoshi là đưa cô nàng “vi vu” đồi cát trắng Bàu Sen, Bình Thuận.

Bảo sao Yoshi không quý mến và nhiệt tình quay nhiều video đến thế khi Hương Giang tỏa sáng trên sân khấu ngày cuối cùng của nhiệm kỳ?

Yoshi hào hứng ngắm nhìn Hương Giang vẫy tay chào tạm biệt nhiệm kỳ.

Quay 1000 clip Hương Giang, fangirl đáng yêu nhất chính là thiên thần chuyển giới này!

Hương Giang - Yoshi thân thiết bên nhau cho đến ngày cuối cùng của nhiệm kỳ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất