Giải Trí

Quang Lê tiết lộ Như Quỳnh không phải là người dịu dàng

Huỳnh Như
Chia sẻ

Tuy nhiên, đây chỉ là những câu nói hài hước trên "ghế nóng" khi các HLV đang tranh giành thí sinh tại "đấu trường" Thần tượng Bolero.

Mới đây, một clip ngắn xuất hiện trên fanpage Thần tượng Bolero tiết lộ cuộc tranh giành thí sinh của 3 HLV Ngọc Sơn, Như Quỳnh và Quang Lê. Tuy chỉ xuất hiện hơn 1 phút cũng có thể thấy được mức độ cạnh tranh của HLV Như Quỳnh và Quang Lê là… “kẻ tám lạng, người nửa cân”.

Clip: Như Quỳnh - Quang Lê giành giật thí sinh trên sân khấu

Ở một phần thi của thí sinh, nữ HLV thổ lộ chỉ mới nghe câu đầu tiên đã cảm thấy rung động. Thậm chí cô còn bày tỏ tình cảm của mình dành cho thí sinh này “Nếu như chỉ cần vài năm trước thôi có lẽ Quỳnh đã yêu bạn từ ca khúc này rồi”. Lời nói ấy thật sự khiến ai nấy được nghe cũng thấy “mát lòng mát dạ”.

HLV Như Quỳnh nhận xét mà như “rót mật vào tai” người nghe.

Tuy nhiên, HLV Quang Lê lại nhanh chóng nắm bắt cơ hội cướp thí sinh “sẽ yêu ngay bây giờ”.

Giọng ca Duyên phận đáp trả và cho rằng dù chỉ có mình là phái nữ nhưng Quang Lê cũng không chịu nhường nhịn.

HLV Quang Lê tiết lộ, tuy Như Quỳnh xuất hiện với hình ảnh dịu dàng trên sân khấu nhưng thật ra ngoài đời lại trái ngược hoàn toàn.

Câu nói này khiến nhiều người vừa ngạc nhiên vừa thích thú. Bởi những ai đã từng tiếp xúc với nữ ca sĩ cũng biết rằng cô thuộc tuýp phụ nữ dịu dàng và truyền thống. Có nói chuyện với Như Quỳnh sẽ thấy chị nói năng nhỏ nhẹ, duyên dáng. Trước đó, trong một đoạn phỏng vấn, giọng ca Vùng lá me bay cũng từng hài hước tiết lộ “Như Quỳnh không phải hiền đâu nha… Quậy lắm đó”.

Dù như thế nhưng Như Quỳnh cũng pha trò không kém cạnh ai. Có lẽ những lúc như thế người đối diện lại thấy một Như Quỳnh rất khác, nhất là đối với những khán giả đã quen với hình ảnh dịu dàng trong tà áo dài mỗi khi nữ ca sĩ xuất hiện trên sân khấu.

Clip: Như Quỳnh hài hước tiết lộ “Quậy lắm đó” và nói giọng Huế.

Nữ HLV Như Quỳnh xinh đẹp và không kém phần duyên dáng.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất