Giải Trí

Quang Lê ôm Như Quỳnh, nói lời 'yêu' Hoa hậu Bolero trên sóng truyền hình

Nhật Hưng
Chia sẻ

Phần thi Thách đấu của Như Quỳnh cùng các học trò hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc lắng đọng trên sân khấu Thần tượng Bolero 2018.

Sau 2 đội Quang Lê và Ngọc Sơn, Như Quỳnh là team cuối cùng bước vào vòng Thách đấu tại Thần tượng Bolero 2018. Lần đầu tiên nhận lời làm HLV một cuộc thi âm nhạc, khán giả càng thêm háo hức chờ đợi xem Như Quỳnh sẽ giúp các học trò thể hiện bản lĩnh như thế nào. Theo đó, việc chia cặp theo giọng hát và màu sắc âm nhạc của “hoa hậu Bolero” hứa hẹn đêm thi mùi mẫn hơn bao giờ hết.

11 gương mặt “trai xinh gái đẹp” team HLV Như Quỳnh.

Team Như Quỳnh còn có sự hỗ trợ của nhạc sĩ Đài Phương Trang - cây “cổ thụ” của dòng nhạc bolero hứa hẹn giúp các thí sinh bứt phá.

Trong đó Thanh Tuyền Ebony - Yuki Ánh Bùi - Sa Lý, bộ ba từng “gây sốt” tại vòng Tinh hoa chính thức so tài với nhau trong ca khúc Đò dọc của cố nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng. Được cho là nhạc phẩm kinh điển nên thử thách “khó nhằn” mà HLV Như Quỳnh đặt ra cho chính mình và học trò càng khiến khán giả mong đợi. Tuy nhiên, việc cả ba đều sở hữu giọng hát ngọt ngào và có những điểm nhấn nhá rất riêng hứa hẹn một màn trình diễn cảm xúc khiến các HLV bất ngờ.

Thanh Tuyền Ebony - Yuki Ánh Bùi - Sa Lý cùng nhau “thách đấu” trên sân khấu.

Thông qua tiết mục, Quang Lê còn bày tỏ sự ngưỡng mộ khi qua ôm và nói lời “yêu” ngọt ngào với “Hoa hậu bolero”. Chưa dừng lại sự phấn khích của mình khi sợ các HLV sẽ “chê” tiết mục của học trò Như Quỳnh, Quang Lê còn “nhắc khéo” Ngọc Sơn và danh ca Giao Linh “hay, hay lắm khen đi nha” khiến khán giả bật cười thích thú.

HLV Quang Lê bày tỏ sự yêu mến dành cho Như Quỳnh.

Cùng với bộ ba nói trên, team Như Quỳnh còn gây ấn tượng bởi bản mashup Nối lại tình xưa - Về dưới mái nhà do Đoàn Thanh Sơn - Tuấn Anh - Khánh Linh trình diễn. Sự kết hợp mượt mà trong giai điệu nhẹ nhàng cùng giọng hát ngọt ngào của cả ba sẽ khiến người nghe “tan chảy”. Đây tiếp tục là tiết mục mang đậm màu sắc nhất của team Như Quỳnh trong đêm thi này.

Bộ ba Đoàn Thanh Sơn - Tuấn Anh - Khánh Linh.

Đặc biệt, đứng trước những học trò tài năng, Như Quỳnh còn bật khóc khi phải nói lời chia tay với 5/11 thí sinh. Sự an ủi, chia sẻ của giọng ca Lênh đênh phận buồn sẽ mang đến những giây phút lắng đọng và nhiều cảm xúc.

HLV Như Quỳnh bật khóc khi phải đưa ra quyết định giữ ai, loại ai?

Và ai sẽ là 6 gương mặt may mắn được các HLV Như Quỳnh lựa chọn đi tiếp? Tập 8 Thần Tượng Bolero lên sóng vào lúc 20h30 ngày 29/3 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất