Giải Trí

Quang Lê: 'Học tài thi vận! Tôi có 2 học trò đến Chung kết là đã chiến thắng rồi'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cùng với Quang Lê, hai học trò của nam HLV đã có những chia sẻ thú vị trước giờ G đêm Chung kết Thần tượng Bolero 2018.

Đêm Chung kết của Thần tượng Bolero 2018 sẽ được diễn ra vào tối nay (17/5) tại nhà thi đấu Tân Bình với top 4 gồm: Duy Cường, Thanh Lan, Anh ThúyYuki Ánh Bùi. Trong đêm “chiến đấu” cuối cùng, các HLV cùng thí sinh đều mong muốn mang lại những màn trình diễn đặc sắc nhất.

4 thí sinh xuất sắc nhất Thần tượng Bolero 2018 xuất hiện trong buổi tổng duyệt: Duy Cường, Yuuki Ánh Bùi, Thanh Lan, Thuý Anh.

Theo đó, xuất hiện tại buổi tổng duyệt trưa nay, các huấn luyện viên đều quan sát và chỉnh sửa từng chút một để đêm Chung kết có những màn trình diễn ưng ý nhất. Với HLV Quang Lê, dù phải chăm chút cho tận 2 học trò nhưng anh vẫn cảm nhận được sự hạnh phúc khi sở hữu 2 viên ngọc sáng tại sân chơi này.

Clip: Quang Lê cùng hai học trò Thuý Anh - Thanh Lan chia sẻ trước giờ G.

Chia sẻ cùng Saostar, nam ca sĩ Cô hàng xóm tỏ rõ sự hào hứng trước giờ lên sóng, Quang Lê cho biết bản thân quá hạnh phúc vì những công lao, kinh nghiệm mình truyền đạt cho các học trò đã đạt được kết quả nhất định.

“Quang Lê không nghĩ mình lại có đến 2 học trò bước vào đêm Chung kết. Kết quả lần này khiến Quang Lê rất hãnh diện. Như vậy đã là chiến thắng rồi, cả team cũng không đặt nặng ngôi vị quán quân nữa. Đây sẽ là đêm Quang Lê chắp cánh cho 2 học trò bay xa hơn nữa”, HLV Quang Lê bày tỏ.

3 thầy trò Quang Lê sẽ có màn kết hợp thú vị trong đêm Chung kết lần này.

Đứng cạnh hai cô học trò xuất sắc nhất, HLV Thần tượng Bolero 2018 cũng không quên căn dặn: “Mình cứ thả lỏng, hát hết khả năng, đam mê của mình. Trong một cuộc thi luôn luôn là học tài thi vận, giống như Thuý Anh, cô không chuyên Bolero nhưng lại được bình chọn và đi đến đêm cuối cùng. Thanh Lan cũng thế, năm ngoái đăng ký đi thi nhưng lại vướng chuyện gia đình riêng tư không tham gia được, bây giờ cô đã trở lại. Nào ngờ, 2 học trò với 2 hoàn cảnh riêng lại cùng lọt vào chung kết. Một kết quả quá mỹ mãn với Quang Lê tại Thần tượng Bolero năm nay”.

Thuý Anh.

Với Thuý Anh, số lượng bình chọn trong đêm Chung kết đã thể hiện được sự yêu mến của khán giả dành cho giọng ca đến từ Hà Nội. Trước giờ G đêm Chung kết, Thúy Anh bày tỏ sự hào hứng: “Thuý Anh là người được thầy Quang Lê chỉ dạy tận tình, quan tâm đến trong suốt mùa Thần tượng Bolero năm nay. Hơn nữa, khi có chị Thanh Lan cùng đồng hành trong đêm Chung kết, Thuý Anh như được tiếp thêm sức mạnh, tự tin để khiến team Quang Lê toả sáng trong lòng khán giả”.

Thanh Lan.

Bà mẹ 2 con Thanh Lan cũng có những chia sẻ chân thành phía sau hậu trường đêm Chung kết. “Cùng với Thuý Anh, Thanh Lan sẽ cố gắng hát bolero với cả tấm lòng của mình. Bản thân mình rất hạnh phúc vì là một bà mẹ 2 con, được đi hát, hát với đam mê và còn được ưu ái trong team HLV Quang Lê. Nay còn được vào thẳng đêm Chung kết chương trình. Sau này, Thanh Lan hoàn toàn có thể nói với các con của mình: “Mẹ đã đam mê và toả sáng như thế”, Thanh Lan chia sẻ.

Cả hai không quên dành những lời ưu ái cho HLV của mình cũng như công ơn mà HLV Quang Lê đã dành trọn cho 2 cô nàng trong suốt thời gian qua. Thông qua đoạn phỏng vấn, Thuý Anh dành nhiều tình cảm cho vị HLV của mình: “Vì không phải dân Bolero chính thống nên suốt 3 tháng vừa qua, Thuý Anh khá lo sợ mình không thể truyền tải được những gì mà thầy Quang Lê giảng dạy”. Cô nàng còn hóm hỉnh cho biết, vì thầy quan tâm quá nhiều mà bản thân đang trong quá trình giảm cân nên sợ phải tăng cân lắm.

Câu chuyện càng thêm thú vị khi HLV Quang Lê tiết lộ Thuý Anh đã “rớt” 10kg từ lúc tham gia chương trình đến giờ. Anh đặc biệt lo lắng cho giọng hát của cô nàng vì điều này ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng hát và xử lý cột hơi trong các tiết mục.

Cũng từ sự chu đáo dành cho học trò, Quang Lê cho biết đã lựa chọn và bắt đầu luyện tập cho đêm Chung kết ngay từ khi khoảnh khoắc Top 3 được công bố. Ở Thuý Anh, nam HLV lựa chọn cho cô nàng phong cách Bolero lãng mạn, sang trọng sở trường. Trong khi đó, một Thanh Lan định hình khán giả với những ca khúc Bolero thuần tuý sẽ tiếp tục thể hiện tài năng qua ca khúc Hoa tím người xưa vô cùng da diết.

Đặc biệt, 3 thầy trò sẽ lần đầu kết hợp trong một sáng tác của nhạc sĩ Minh Vy, ca khúc Chia tay. Chia sẻ cùng Saostar, HLV Quang Lê cho biết đây là một ca khúc vô cùng sang trọng và có ưu thế nhiều hơn dành cho Thuý Anh, tuy nhiên đây sẽ là màn kết hợp vô cùng thú vị rất đáng xem trong đêm Chung kết lần này.

Đêm chung kết Thần tượng Bolero 2018 được truyền hình trực tiếp lúc 20h30 ngày 17/5 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Video

Muối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất