Giải Trí

Quang Lê có xứng đáng là người cha nuôi tốt?

Chia sẻ

Liên tiếp những ồn ào với hai cô con gái nuôi Phương Mỹ Chi và Huyền Trân khiến nhiều người hoài nghi về trách nhiệm, tình cảm của Quang Lê.

Trở về Việt Nam sau nhiều năm xa quê, với chất giọng đầy nội lực và tình cảm, Quang Lê nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Tuy nhiên, thời gian gần đây thay vì chuyên tâm cho sự nghiệp ca hát, Quang Lê lại khiến công chúng ngao ngán khi tên tuổi anh vướng vào quá nhiều scandal ồn ào. Bên cạnh lùm xùm với Đàm Vĩnh Hưng, hay liên quan đến tiền bạc, rồi những màn khoe của đầy hợm hĩnh thì phải kể đến mâu thuẫn của Quang Lê và hai người con nuôi Phương Mỹ Chi - Huyền Trân.

Quang Lê bên hai cô con gái nuôi Phương Mỹ Chi - Huyền Trân.

Quang Lê bên hai cô con gái nuôi Phương Mỹ Chi - Huyền Trân.

Sau khi gây được chú ý từ cuộc thi The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, Phương Mỹ Chi đã được Quang Lê nhận làm con nuôi, nhiệt tình hỗ trợ các show diễn trong và ngoài nước. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại nhận được không ít trỉ chích từ dư luận khi cho rằng anh đang dựa hơi Phương Mỹ Chi để nổi tiếng. Bởi khoảng thời gian cả hai hợp tác với nhau đã có không ít scandal ập đến với chị Bảy, từ hình ảnh đi xe máy không đội mũ bảo hiểm cho đến việc chụp ảnh khoe đồng hồ bạc tỷ đi mượn. Cứ mỗi lần sự việc ập đến, Quang Lê lại lên tiếng đính chính rồi phủ nhận mọi trách nhiệm càng làm mọi người thêm hoài nghi về trách nhiệm cha nuôi của anh. Thậm chí, giọng ca Đập vỡ cây đàn còn nhận không ít gạch đá khi khẳng định công lao của mình làm nên tên tuổi Phương Mỹ Chi: “Mỹ Chi từ đâu mà có? Không có tôi đứng ra bảo bọc thì làm gì có sản phẩm âm nhạc? Nếu có cũng chỉ là những sản phẩm tầm thường, không có đẳng cấp“.

Phương Mỹ Chi gặp không ít rắc rối từ khi về với Quang Lê?

Phương Mỹ Chi.

Có vẻ mối quan hệ hai cha con ngày càng đi đến mâu thuẫn hơn khi Phương Mỹ Chi vô tình tiết lộ Quang Lê dạy mình cách làm màu, giả tạo trên sâu khấu. “Chú Lê chỉ em cách đứng trên sân khấu phải nói chuyện thế nào cho dễ thương. Nhưng em thấy cái nào mình không thích hay ngường ngượng, nói lên mà thấy giả tạo thì mình không nói…” - Phương Mỹ Chi từng tâm sự trong một bài phỏng vấn. Chưa dừng lại ở đó, đỉnh điểm của sự căng thẳng chính là việc Phương Mỹ Chi cho ra mắt album mới mà không cần đến sự nâng đỡ từ cha nuôi Quang Lê.

Về phía mình, Quang Lê cũng chẳng chịu ngồi yên nghe dư luận ném đá hay để con gái nuôi chỉ trích. Anh liên tục cho rằng chị Bảy cũng như gia đình cô bé rất thích làm những điều trái với ý mình… Không biết mối quan hệ Quang Lê và Phương Mỹ Chi đang đi đến đâu nhưng chỉ biết rằng, hiện tại, nữ ca sĩ Quê em mùa nước lũ đều đang hoạt động độc lập. Trên trang cá nhân, cô bé thường xuyên đăng tải hình ảnh đi diễn, đi chơi nhưng tuyệt nhiên, không có sự xuất hiện của cha nuôi Quang Lê.

160517starQLe-4

Giống như Phương Mỹ Chi, ni cô Huyền Trân được Quang Lê nhận làm con nuôi sau khi gây chú ý ở cuộc thi The Voice Kids. Cứ ngỡ hai cha con “tình thương mến thương”, Quang Lê sẽ hỗ trợ Huyền Trân trong con đường âm nhạc nhưng rồi lại gặp mâu thuẫn.

Tất cả lại bắt đầu từ những yêu cầu không thích đáng từ phía Quang Lê. Trong bài phỏng vấn mới đây, Huyền Trân thừa nhận đang có những bất đồng với Quang Lê dù trước đó từng đặt rất nhiều hy vọng vào cha nuôi. Theo đó, Quang Lê đã bắt Huyền Trân đội tóc giả, thậm chí nuôi tóc thật rồi ra ngoài sống tự lập nhưng cô bé không đồng ý và cương quyết đội mũ ni đi diễn dù cho ai có nói gì. “Chú Lê bắt em đội tóc giả, ra ngoài sống tự lập và thậm chí là nuôi tóc thật. Em không đồng ý điều đó nên hai chú cháu có chút mâu thuẫn do cả hai chưa cùng quan điểm với nhau. Em từng hy vọng nhiều điều sau khi ký hợp đồng với chú Lê bởi chú là một danh ca nhưng khi chú bắt em đội tóc giả thì mối quan hệ này gặp trắc trở” - Huyền Trân trải lòng.

Quang Lê từng yêu cầu Huyền Trân đội tóc giả đi diễn.

Quang Lê từng yêu cầu Huyền Trân đội tóc giả đi diễn.

Mặc dù gặp chút trắc trở do chưa cùng quan điểm với cha nuôi nhưng Huyền Trân vẫn khẳng định thi thoảng Quang Lê vẫn dẫn mình đi diễn. Bởi trên thực tế, cả hai có thời hạn trong vòng 5 năm, tính đến thời điểm hiện tại đã kéo dài được hơn 2 năm. Nhưng xét một cách khách quan, trong suốt 2 năm qua, ngoài những ồn ào thì Quang Lê lại chưa giúp đỡ nhiều cho sự nghiệp âm nhạc của Huyền Trân. Chính vì thế, nhiều người càng thêm hoài nghi liệu Quang Lê đã làm tròn vai trò, cũng như trách nhiệm đối với hai cô con gái nuôi Phương Mỹ Chi và Huyền Trân!

160517starQLe-2

Sau những ồn ào với Phương Mỹ Chi và Huyền Trân, nhiều người đặt dấu hỏi lớn cho Quang Lê, liệu anh có phải là người cha nuôi tốt?

Sau những ồn ào với Phương Mỹ Chi và Huyền Trân, nhiều người đặt dấu hỏi lớn cho Quang Lê, liệu anh có phải là người cha nuôi tốt?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất