Giải Trí

Quang Đăng khoe vẻ đẹp nam tính như 'soái ca'

Chia sẻ

Sau thời gian im ắng để dành thời gian cho gia đình và kinh doanh, anh vừa cho ra mắt bộ ảnh mới cực kỳ ấn tượng với vẻ điển trai, phong trần.

Quang Đăng xuất hiện đầy nam tính trong những bộ trang phục gam màu tối. Với gương mặt điển trai, biểu cảm cuốn hút cùng phong cách thời trang chỉn chu, biên đạo của team Maya ở The Remix 2016 xuất hiện tựa một “soái ca’’ thực thụ.

soai_ca_Quang Dang 13

Quang Đăng trở lại đầy lịch lãm sau thời gian tạm ngưng hoạt động để lo cho gia đình lẫn công việc kinh doanh.

soai_ca_Quang Dang 12

Lần đầu tiên, Quang Đăng thực hiện những hình ảnh thời trang và đậm chất soái ca như thế. Quyết định lột xác này của anh thể hiện vẻ trưởng thành sau nhiều năm theo đuổi hình tượng trẻ trung.

soai_ca_Quang Dang 16

Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng khả năng nhảy múa điêu luyện, anh chàng chiếm được nhiều tình cảm của công chúng - đặc biệt là những người yêu thích bộ môn nhảy múa. Quang Đăng là một trong số ít biên đạo nổi bật hiện nay.

Quang Đăng vừa trở về nước sau kỳ nghỉ dài hơi cùng gia đình tại châu Âu. Khoảng thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng sự bình yên bên gia đình chắc hẳn sẽ tiếp sức cho anh trong nhưng dự án nghệ thuật sắp tới. Thời điểm này, Quang Đăng tất bật tham gia các hoạt động quảng bá cho vai diễn điện ảnh thứ hai của mình.

soai_ca_Quang Dang 9

Sau lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh với vai chính trong phim Trùm cỏ, Quanh Đăng đã sẵn sàng trở lại.

Quang Đăng hào hứng cho biết: “Chỉ còn vài ngày trước khi bộ phim ra mắt nên tôi vừa hồi hộp, vừa nóng lòng chờ đón những phản hồi của công chúng. Sau khi vấp phải những phê bình cho vai diễn trước, tôi quyết định tập trung cải thiện khả năng biểu cảm từ nét mặt cho đến đài từ. Tôi hy vọng khán giả sẽ nhìn thấy một 'Đăng Đơ’ thú vị hơn, diễn tốt hơn và không còn ‘đơ’ trong vai diễn mới”.

soai_ca_Quang Dang 6

soai_ca_Quang Dang 2a

Trong nửa sau của năm 2016, Quang Đăng tiếp tục đẩy mạnh công việc biên đạo. Trước đó, anh nhận không ít lời khen trong vai trò biên đạo cho team Maya ở chương trình The Remix với các tiết mục mang đậm dấu ấn riêng. Bộ ảnh được thực hiện bởi ê-kíp: photo Tùng Chu, stylist Đinh Thanh Long và make-up Kim Quyên.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất