Giải Trí

Quang Anh khoe loạt ảnh với tạo hình ấn tượng: 'Như diễn viên Hàn Quốc qua Việt Nam du ngoạn vậy'

Diên Vỹ
Chia sẻ

Bộ ảnh mới nhất của diễn viên trẻ Quang Anh đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả và người hâm mộ.

Sau thành công của Về nhà đi con, Quang Anh với vai diễn Bảo đã thực sự gây được ấn tượng. Lối diễn xuất tự nhiên, khuôn mặt điển trai đúng chuẩn Hàn Quốc, Quang Anh đang khiến nhiều người xin “đổ theo” vì hình tượng soái ca của mình.

Mới đây, nhân dịp kỉ niệm quãng đường tham gia hoạt động nghệ thuật của mình cũng như dành lời hứa cho người hâm mộ, Quang Anh đã quyết định thực hiện 1 bộ ảnh của mình nhằm ghi lại những kỉ niệm của bản thân. Bộ ảnh đậm chất Hàn Quốc ngay lập tức khiến người hâm mộ đổ “đứ đừ đừ” vì quá đẹp.

Vẫn theo đuổi hình tượng đẹp trai chuẩn soái ca với nụ cười toả nắng, thế nhưng lần này chàng Bảo của Những ngày không quên lại quyết định làm mới bản thân mình theo một phong cách cổ điển nhưng không kém phần hiện đại. Với tone màu cam cùng với biểu cảm khuôn mặt đầy cuốn hút, Quang Anh đang khiến khán giả cuốn hút theo mỗi shoot hình cũng như biểu cảm của mình.

Chia sẻ về lí do quyết định thực hiện bộ ảnh này, Quang Anh nói rằng đây được xem là một món quà đánh dấu cho sự trưởng thành của mình. Không còn là một anh chàng thư sinh như trước, Quang Anh muốn bứt phá giới hạn của bản thân và chứng tỏ cho mọi người thấy rằng anh sẽ liên tục đổi mới mình để trở thành một nghệ sĩ đa màu sắc.

“Quang Anh luôn hướng tới một hình tượng mới mẻ, và hơn hết việc trở thành một nghệ sĩ đa năng chính là điều mà Quang Anh mong muốn bản thân mình đạt được. Dần dần, khán giả sẽ thấy một Quang Anh trưởng thành hơn, bản lĩnh hơn và dám đương đầu với nhiều khó khăn hơn nữa trên con đường nghệ thuật”.

Chia sẻ về dự tính sắp tới của bản thân mình trên con đường nghệ thuật, Quang Anh nói rằng vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi việc học tại trường cũng như lựa chọn các dự án phù hợp với bản thân mà không bị ảnh hưởng tới việc học. Quang Anh cũng dành một lời hứa hẹn rằng, sẽ tiếp tục gửi tới khán giả và các fan hâm mộ của mình nhiều món quà hơn nữa như một lời cám ơn đã luôn ở bên cạnh và động viên mình trong bước đường đã qua và sau này.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất