Giải Trí

Á quân The Voice 2015 Tố Ny sắp lên xe hoa với bạn trai phi công

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Học trò Đàm Vĩnh Hưng quyết định tiến đến hôn nhân cùng bạn trai làm nghề phi công sau 3 năm hẹn hò.

Thông tin á quân The Voice 2015 Tố Ny dự định tổ chức lễ cưới với bạn trai được chính chị gái là ca sĩ Tố My tiết lộ. “Ngọc nữ Bolero” cho biết em gái cùng người yêu đã có 3 năm hẹn hò và nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình trước khi tiến đến hôn nhân vào tháng 3 tới. Chồng sắp cưới hơn Tố Ny 7 tuổi và đang là cơ phó của một hãng hàng không Việt Nam.

Nữ ca sĩ Tố Ny.

Học trò Đàm Vĩnh Hưng và bạn trai.

Ông xã tương lai của Tố Ny vốn là một người bạn của chị gái Tố My. Dù đã kết bạn trên mạng xã hội trước đó nhưng nữ ca sĩ chỉ bị cuốn hút khi gặp gỡ chàng cơ phó chững chạc, phong độ ngoài đời. Trong 3 năm quen nhau, cả hai nhiều lần lục đục vì khác biệt về tính cách và từng “tạm xa nhau” một tháng khi Tố Ny tham gia Giọng hát Việt.

Trước đó, khi được hỏi về chuyện hôn nhân, Tố Ny tiết lộ sẽ lập gia đình cùng bạn trai phi công nhưng vẫn chưa quyết định thời điểm bởi sự nghiệp ca hát còn dang dở.

Nữ ca sĩ sinh năm 1993 cho biết sau khi lên xe hoa, cô sẽ tập trung chăm lo gia đình và phát triển công việc kinh doanh. Lễ cưới dự kiến được tổ chức tại quê hương cô dâu và chú rể là Đà Nẵng, TP.HCM vào tháng 3/2018.

Tố Ny (trái) và chị gái Tố My.

Clip: Phần thi của Tố Ny tại vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2015

Tố Ny tham gia và giành giải Á quân tại The Voice mùa thứ 3. Sau chương trình, học trò Đàm Vĩnh Hưng ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chỉn chu như Nơi tận cùng nỗi đau, Touch me… Bên cạnh đó, Tố Ny cũng có sự kết hợp ăn ý cùng chị gái Tố My trong một số ca khúc và đêm diễn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất