Giải Trí

Quán quân X Factor Minh Như phá cách với 'mấn mây', cùng S Girls dạo phố xuân Đinh Dậu

Nhật Hưng
Chia sẻ

Trong không khí Tết Nguyên đán đang lan toả khắp mọi miền, quán quân X Factor Minh Như và các cô nàng S Girls đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh vô cùng ấn tượng, vừa thời trang nhưng không kém phần tươi vui của những ngày xuân sum vầy.

Kể từ sau khi chương trình The X Factor - Nhân tố bí ẩn kết thúc, các thí sinh tham gia chương trình đều lựa chọn cho mình những hướng đi riêng khá đặc biệt. Nếu như các cô gái xinh đẹp S Girls định hướng cho mình phong cách âm nhạc hiện đại, mang hơi hướng EDM, cụ thể 4 thành viên trong nhóm đã có màn debut ấn tượng trên sân khấu Remix New Generation mới đây, thì cô nàng quán quân Minh Như cũng có những thành công nhất định khi được khán giả đón nhận thông qua ca khúc Không quan tâm, hay gần đây nhất là ca khúc nhạc phim Moana được nhiều khán giả trẻ yêu thích.

Để ghi nhận lại những thành quả đã đạt được trong năm qua, cũng như lập kế hoạch cho một năm mới với những dự định hoành tráng hơn, các “nhân tố bí ẩn” đã cùng nhau góp mặt trong bộ ảnh du xuân mới nhất, như là một món quà gửi tặng khán giả vào những ngày đầu xuân, mang đến cho khán giả một hình ảnh mới mẻ hơn vào năm 2017. Trong những bộ trang phục cách tân nền nã, dịu dàng với cách trang điểm nhẹ nhàng, các cô gái khoe vẻ đẹp rạng ngời giữa phố xuân rộn ràng, đâu đó vừa có nét truyền thống nhưng vẫn cá tính, hiện đại rất ấn tượng.

Trong không khí sắc xuân đang tràn ngập, những cô gái tiềm năng của Nhân tố bí ẩn 2016 cũng không nằm ngoài cuộc du xuân của mọi người.

Sau chương trình, các cô gái càng trở nên thân thiết khi liên tục cùng nhau xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc. Đặc biệt, Minh Như cũng là khách mời thân thiết của team S Girls tại sân chơi Hoà âm ánh sáng vừa qua.

Trong những tà áo được thiết kế ấn tượng pha lẫn giữa nét truyền thống và hiện đại, các cô gái càng thêm nổi bật giữa phố xuân rộn ràng.

Hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn trong năm 2017, 5 cô gái Kim Thành, Lưu Hiền Trinh, Minh Như, Chung Thương và Hồng Vịnh đều đang rất hào hứng với những dự định đã ấp ủ của bản thân mình.

Bản thân Minh Như là một cô gái khá truyền thống, cô nàng luôn muốn ở bên cạnh gia đình, đón một cái tết đoàn viên ấm áp. Cô gái 18 tuổi cũng tỏ ra nuối tiếc vì chưa cống hiến hết mình trong năm vừa qua, “Như hối tiếc vì chưa ra được nhiều sản phẩm âm nhạc và vẫn chưa quen những bước đầu vào showbiz. Tuy nhiên, năm nay em sẽ cố gắng trau dồi nhiều hơn, chăm sóc cho bản thân nhiều hơn và rèn luyện tính cách quyết liệt hơn trong các sản phẩm của mình”. Quán quân X Factor mùa thứ 2 cũng cho biết cô sẽ đẩy mạnh các hoạt động âm nhạc của mình bằng nhiều sản phẩm âm nhạc, chăm chỉ rèn luyện bản thân về vũ đạo lẫn thanh nhạc, hay tham gia nhiều hơn vào các show diễn trong và ngoài nước.

Chia sẻ về một năm qua, quán quân X Factor Minh Như cho biết, cuộc sống của cô nàng thay đổi khá nhiều từ cuộc thi. Đó cũng là động lực để cô phấn đấu đạt những thành quả cao hơn trong năm mới.

Dưới ánh nắng xuân dịu dàng, cô nàng tạo dáng trang nhã bên chiếc nia được NTK biến hoá thành chiếc mấn đội đầu ấn tượng.

Vừa bước sang tuổi 17, Minh Như vẫn còn khá lạ lẫm với những hoạt động của showbiz. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ nhiệt tình từ ekip cũng như nỗ lực bản thân, cô nàng tin rằng 2017 cái tên Minh Như hứa hẹn sẽ gây bão ở nhiều lĩnh vực khác.

Minh Như đặt ra mục tiêu cho bản thân là phải quyết liệt hơn trong các sản phẩm của mình.

“Cô Tấm” trên sân khấu X Factor ngày nào đã có thể biến hoá rực rỡ trong những shoot hình như thế này.

Trái với hình ảnh cá tính, mạnh mẽ như trước, các cô nàng S Girls xuất hiện trong loạt áo dài cách điệu trắng vô cùng tinh khôi và mềm mại. Đây cũng là một trong những hình ảnh mà các cô nàng hướng đến trong năm mới. “Nhóm sẽ không ngừng mở rộng hình ảnh cũng như âm nhạc của chính mình. Không chỉ mãi là bốn cô gái cá tính, gai góc khó gần, S Girls sẽ cho khán giả thấy những góc độ khác mềm mại và nữ tính hơn. Cụ thể, trong năm 2017 nhóm sẽ ra mắt ca khúc thể loại ballad dễ nghe, dễ thuộc để trở nên gần gũi hơn với khán giả”, các thành viên cho biết.

Xuất sắc đạt ngôi vị Á quân chương trình Nhân tố bí ẩn 2016, đối đầu ấn tượng cùng Yến Trang tại sân chơi Hoà âm ánh sáng hay tự tin ra mắt sản phẩm mới trong những ngày cuối năm, có thể nói cái tên S Girls đã lần lượt phủ sóng và được khán giả biết đến nhiều hơn sau những thành công này.

Tuy nhiên, để có thể đến gần hơn với khán giả, S Girls không ngần ngại thay đổi và biến hoá bản thân để cống hiến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc hoành tráng nhất.

Với đội hình 4 thành viên: Kim Thành, Lưu Hiền Trinh, Chung Thương và Hồng Vịnh, 4 màu sắc đã tạo nên một tổng hoà mới mẻ cho nhóm nhạc này.

Và dù mỗi người một nơi, được thành lập với sự dẫn dắt của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, các cô gái vẫn tìm được sự đồng cảm chung trong âm nhạc của mình. Thực tế, dù cho thời gian bận rộn cỡ nào, các thành viên vẫn dành cho nhau những giây phút thân mật bên nhau như thế này.

Lưu Hiền Trinh.

Là thành viên trưởng nhóm, kiêm hát chính, Hiền Trinh như một người “chị cả” quán xuyến các thành viên trong team của mình. Do đó, trong năm mới, cô nàng cũng đặt mục tiêu cho bản thân cũng như các thành viên ở một mức độ cao hơn.

Không kém cạnh đàn chị, Kim Thành cũng là thí sinh sở hữu “tài - sắc” vẹn toàn.

Đóng đinh trong năm qua với hình ảnh tóc ngắn được nhuộm đỏ nổi bật, Kim Thành bất ngờ thay đổi 180 độ trong năm mới với mái tóc được búi cao vô cùng đáng yêu, tinh nghịch.

Với mái tóc vàng không lẫn vào đâu được, Chung Thương luôn là tâm điểm của nhóm, đặc biệt là ở những câu rap không thể chất hơn.

Mặc dù gặp phải chấn thương trong buổi ra mắt MV trước đó, Chung Thương vẫn không rời bỏ đồng đội, cô nàng vẫn tạo dáng rất rạng rỡ, ấn tượng trong những shoot hình này. Được biết, cô nàng cũng vừa đáp chuyến bay đến Los Angeles để đoàn tụ, ăn tết cùng gia đình.

Là em út trong nhóm, Hồng Vịnh luôn chứng tỏ mình là một cô gái tự tin, năng động đúng với lứa tuổi 20 của mình.

Tuy năng động, nhưng những lúc cần nữ tính như thế này thì không ai qua được em út đâu nhé!

Trang phục: RẬP Store

Photo & Retouch: Antoniez

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất