Giải Trí

Quán quân The Face Thailand Grace bất ngờ ôm chặt, hứa hẹn hợp tác cùng Phí Phương Anh

Nhật Hưng
Chia sẻ

Quán quân của 2 phiên bản The Face được yêu thích đã có dịp hội ngộ trong đêm Chung kết vừa diễn ra tại xứ sở chùa Vàng.

Tối 29/04 vừa qua, Chung kết The Face Thailand mùa 3 đã được diễn ra. Kết quả cuối cùng, Grace (team Cris) vượt qua Sky (team Bee) và Plengkhwan, Fah (team Lukkade) để giành chiến thắng, trở thành Quán quân thứ 3.

Với tư cách Quán quân The Face Vietnam mùa đầu tiên, Phí Phương Anh được mời đến Bangkok tham dự đêm Chung kết - trao giải. “Hộ tống” người đẹp là soái ca của nhóm Monstar - Key. Vì lịch làm việc dày đặc nên Phí Phương Anh và Key phải đáp chuyến bay sát giờ mở màn. Dù khá mệt và cập rập nhưng cặp đôi trẻ vẫn cùng nhau tỏa sáng giữa dàn sao “bự” Thái Lan, để lại dấu ấn tốt đẹp về cả ngoại hình xinh đẹp, thời trang, lẫn tính cách thân thiện, lịch thiệp.

Phí Phương Anh và Key (MONSTAR) là 2 gương mặt đại diện Việt Nam góp mặt trong đêm chung kết The Face Thailand vừa qua.

Cả hai vinh dự được ngồi ở hàng ghế đầu tiên.

Ngay sau khi chương trình kết thúc, Phí Phương Anh đã dành thời gian giao lưu, chia sẻ và “tranh thủ” học hỏi với dàn sao “bự” của chương trình bao gồm 4 “chị đại” Lukkade, Marsha, Bee, Cris và Tân Quán quân Grace. Khi biết Phí Phương Anh chính là Quán quân The Face Việt Nam, cả 4 Huấn luyện viên đều trầm trồ, khen ngợi nhan sắc xinh đẹp và phong cách hiện đại, ấn tượng của Phí Phương Anh. Mái tóc ngắn sáng màu và trang phục jumpsuit vừa gợi cảm, vừa lấp lánh sang trọng khiến Phí Phương Anh khác biệt, nổi bật giữa dàn sao Thái Lan.

Phí Phương Anh và Key chụp ảnh lưu niệm cùng Lukkade.

HLV xinh đẹp Bee Namthip.

Cả 4 vị HLV đều rất hứng thú với Phí Phương Anh, trong đó có cả Cris.

và HLV Marsha.

Đặc biệt, Tân Quán quân Grace bất ngờ ôm chặt Phí Phương Anh và tiết lộ mình đã xem The Face Vietnam và rất thích cô. Grace hết lời khen ngợi gương mặt xinh đẹp và lặp đi lặp lại rằng mình “yêu” vóc dáng mảnh mai của Phí Phương Anh. Suốt buổi phỏng vấn sau đó, Grace vẫn ôm chặt eo Phương Anh không buông.

Tân quán quân Grace chia sẻ tình cảm đặc biệt dành cho Phí Phương Anh.

Khi lắng nghe Grace chia sẻ cảm động về khó khăn trong quá khứ, tự ti về màu da và ngoại hình, Phí Phương Anh nói với Grace rằng mình thích làn da nâu khỏe khắn của Grace. Làn da nâu khiến Grace trông rất đặc biệt và nổi bật. Grace rất cảm kích và một lần nữa, lại “tỏ tình” với Phương Anh: “Tôi yêu vóc dáng thanh mảnh của bạn. Tôi yêu… bạn. Bạn xinh đẹp lắm!”. Khi được hỏi liệu cả hai có thể hợp tác cùng nhau trong tương lại không? Grace hài hước đáp: “Tất nhiên rồi! Tôi rất muốn được hợp tác với cô ấy. Nhưng mà vì cô ấy quá đẹp nên tôi phải chuẩn bị kỹ để không bị “lu mờ”.”

Trước đó, Phí Phương Anh và Key còn được trò chuyện cùng “ông trùm” The Face Thailand. CEO tập đoàn Kantana - nhà sản xuất hàng đầu Thái Lan nói riêng và Châu Á nói chung - khen ngợi nhan sắc và “gu” thời trang của Quán quân The Face Vietnam. Ông cũng dành lời khen cho Key. Nam ca sĩ trẻ tự tin trò chuyện cùng “ông trùm” khiến ông rất vui vẻ.

Ông chủ Kantana khen ngời nhan sắc Việt.

Ông cũng dành lời khen cho nét điển trai của Key.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất