Giải Trí

Quản lý Hari Won lên tiếng nhận lỗi vụ 'đi trễ khiến đoàn phim thất thoát tiền tỉ'

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Quản lý của Hari Won chính thức lên tiếng và xin lỗi sau status tố cáo của Ngô Kiến Huy về việc cô nàng đi trễ khiến đoàn phim chờ đợi và thất thoát hàng tỷ đồng.

Sáng nay trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá bức xúc khiến cộng đồng fan Việt không khỏi xôn xao. Theo đó, Ngô Kiến Huy đã chia sẻ về việc một nữ ca sĩ Hàn Quốc đi trễ nhiều tiếng khiến cả đoàn phim phải chờ đợi gây thất thoát hàng tỷ đồng. “Cả đoàn phim chờ đợi 1 ca sĩ gốc Hàn Quốc không tiện nói tên, người thể hiện bào hót “You cứ Go Go”… Mấy tiếng trôi qua rồi, thất thoát cả tỷ đồng! Đạo diễn tức giận đòi làm lớn chuyện! Phim trường kiện vì Mướn 8 giờ đến giờ vẫn chưa quay! Thông tin ít quá chắc không biết ai đâu” - Ngô Kiến Huy viết.

Status mới nhất của Ngô Kiến Huy.

Dù không nhắc đích danh nhưng nhiều người khẳng định nhân vật mà Ngô Kiến Huy nhắc đến là Hari Won.

Saostar ngay lập tức liên hệ với phía Hari Won. Quản lý của nữ ca sĩ cho biết việc Hari Won đến trễ hơn 1 tiếng là đúng. Nhưng lỗi không phải do Hari Won mà vì quản lý đã sắp xếp nhầm lịch và báo sai nên giọng ca Anh cứ đi đi đã để cả đoàn phim phải chờ đợi mình.

Sau những hoài nghi của người hâm mộ rằng Ngô Kiến Huy đang ám chỉ Hari Won, quản lý của cô nàng đã lập tức lên tiếng giải thích và nhận lỗi về mình.

Sau những hoài nghi của người hâm mộ rằng Ngô Kiến Huy đang ám chỉ Hari Won, quản lý của cô nàng đã lập tức lên tiếng giải thích và nhận lỗi về mình.

160810starHari-ava

Ngoài ra, cô cũng khẳng định rằng đã xin lỗi đoàn làm phim cũng như Ngô Kiến Huy. Mọi người đã thông cảm cho Hari Won. Về status của Ngô Kiến Huy có thể là một câu nói đùa vui nhưng hơi quá. Trong suốt 2 tháng quay phim, Hari Won chưa từng đến trễ. Đây là lần đầu tiên cô nàng Hari Won để Ngô Kiến Huy và e-kíp chờ đợi mình.

hari-won-ngo-kien-huy-to-chuc-sinh-nhat-bao-tin-nhanh-01

Chúng tôi cũng đang liên lạc với phía Ngô Kiến Huy để tìm hiểu thêm về sự việc này và cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất