Giải Trí

Quản lý của Tiffany (SNSD) xác nhận nhiễm COVID-19: Khẩn thiết xin tiền cứu trợ!

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Người quản lý của nữ ca sĩ Tiffany được chuẩn đoán dương tính với COVID-19.

Theo báo cáo từ truyền thông vào tối ngày 30/03, quản lý của Tiffany (Girls' Generation) đã được chẩn đoán dương tính với virus corona (COVID-19). Người này là Tara Anne (còn được biết đến với tên Tara Redavid), chịu trách nhiệm quản lý lịch trình cũng như các hoạt động quảng bá của nữ ca sĩ trên toàn cầu.

Thông qua GoFundMe (một nền tảng của Hoa Kỳ có chức năng quyên góp tiền cho các sự kiện khác nhau trong cuộc sống, từ liên hoan chúc mừng tốt nghiệp đến các biến cố như tai nạn, bệnh tật), một người bạn thân của người quản lý Tiffany đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Người bạn của Tara Anne cũng nói rằng cô ấy đã bị viêm phổi do nhiễm Covid-19: “Mới đây, người bạn của chúng tôi - Tara đã bị nhiễm Covid-19 do virus corona gây ra, nó chính là nguyên nhân khiến cô ấy bị viêm phổi.

Như bất kỳ ai trong chúng ta sẽ nghĩ, đây thực sự là một khó khăn bất ngờ để đối mặt về thể chất và tài chính, có thể cần hỗ trợ tiền bạc một chút để có thể vượt qua. Tara đã đóng một vai trò quan trọng đối với nhiều nhạc sĩ và nghệ sĩ lưu diễn, đảm bảo mọi người đều được chăm sóc và có tinh thần tốt. Tương tự như vậy, làm ơn hãy giúp đỡ cô ấy.

Việc các bạn hỗ trợ sẽ giúp Tara vì cô ấy không thể làm việc trong khi tập trung vào việc điều trị phục hồi và cũng đóng góp vào một khoản chi phí y tế chưa được biết đến đã phát sinh cho đến nay. Sẽ có những hạn chế trong bảo hiểm y tế và chi phí lặt vặt để xét nghiệm bao gồm tiền khám ER, tiền thuốc thang, tối thiểu là $500. Bên cạnh đó, còn chưa kể đến tiền thuê nhà, các hóa đơn. Bây giờ là lúc để chúng ta có thể chung tay giúp đỡ một người bạn nếu chúng ta gặp hoàn cảnh tương tự như vậy”.

Mặt khác, Tara Anne là người quản lý của Tiffany kể từ tháng 8 năm 2019. Cô ấy đã theo nữ ca sĩ đi khắp thế giới trong các sự kiện biểu diễn cho người hâm mộ, cho dù ở Bangkok, Đông Nam Á hay ở Hoa Kỳ. Chúc tôi xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Tara Anne và gia đình cô ấy. Hy vọng họ chiến đấu hết mình để có thể vượt qua khoảng thời gian khó khăn này.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất