Giải Trí

'Quan Hiểu Đồng bình luận Triệu Lệ Dĩnh' - từ khóa hot nhất Weibo hiện tại: Vì sao thế?

Di Lâm
Chia sẻ

Trong vô số những lời chúc mừng cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong, vì sao bình luận của Quan Hiểu Đồng lại gây chú ý đến vậy?

Ngày hôm nay người hâm mộ cặp đôi Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh hẳn rất vui mừng sau khi cả hai công khai giấy đăng ký kết hôn trên mạng xã hội. Hẳn nhiên vô số lời chúc phúc đã được cư dân mạng gửi đến cả hai, ấy vậy mà nổi bật nhất trong số đó lại là bình luận thuộc về Quan Hiểu Đồng.

Số là ngoài việc chúc mừng Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh, cô nàng còn tiện tay nhấn kèm 2 icon với biểu cảm đáng yêu được cư dân mạng lược dịch biểu thị cho sự khát khao. Dĩ nhiên hành động này khiến netizen Trung lập tức “thổi bùng” lên nghi vấn Quan Hiểu Đồng đang thể hiện mong muốn được cùng Lộc Hàm “nên duyên cầm sắt”.

Sau thời gian “im hơi lặng tiếng” Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức tuyên bố “về chung một nhà”.

Quan Hiểu Đồng gửi bình luận: “Chúc mừng sinh nhật, chúc phúc ca ca tỷ tỷ” kèm icon thể hiện “khát khao”.

Kết quả là hành động này ngay lập tức trở thành từ khóa hot nhất Weibo.

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng công khai yêu nhau từ tháng 10 năm ngoái và nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Thế nhưng thời gian gần đây dấy lên thông tin cả hai đã “đường ai nấy đi” nhưng chưa công bố thông tin vì bộ phim cặp đôi đóng chung đang chuẩn bị lên sóng. Hiện tại về phía hai nhân vật chính chưa có bất kỳ phát ngôn chính thức nào, tuy vậy thông qua hành động của Quan Hiểu Đồng, người hâm mộ vẫn tiếp tục nuôi hy vọng tình cảm giữa cô và Lộc Hàm vẫn tốt đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất