Giải Trí

Quân A.P nói gì khi được gọi 'Tiểu Tuấn Hưng', cảm nghĩ về Sơn Tùng M-TP - Noo Phước Thịnh?

Phi Long
Chia sẻ

Là nghệ sĩ trẻ bước chân vào showbiz, Quân A.P rất ngưỡng mộ và học hỏi rất nhiều điều từ các đàn anh đi trước.

Bước chân vào con đường âm nhạc, Quân A.P được khán giả ưu ái gọi là “Tiểu Tuấn Hưng”, mặc dù rất vui vì được mọi người yêu mến nhưng đây cũng chính là áp lực mà Quân A.P phải cố gắng thoát ra và tìm màu sắc riêng cho mình.

Nói về việc thần tượng anh Tuấn Hưng trong suốt quá trình đi học, nam ca sĩ bộc bạch: “Em theo dõi anh Hưng từ 7 đến 8 năm trước, ngay từ những ngày đầu, giọng hát và khẩu hình miệng em đều bị ảnh hưởng bởi anh Hưng. Khi em vào học trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, mới vào thì thầy giáo có thử giọng em, nghe em hát là thầy mắng luôn, hát thế này không được.

Quân A.P nói gì khi được gọi là “Tiểu Tuấn Hưng”

Thấy có nói, nếu con muốn đi một chặng đường dài thì phải hát bằng giọng của chính mình, bản photo luôn mờ hơn bản chính, nên không được học theo bất kỳ một ca sĩ nào khác. Nếu đã bị ảnh hưởng từ anh Hưng rồi thì không nghe nhạc của anh Hưng nữa trong một thời gian để thoát ra và tìm ra giọng hát của mình. Em cũng đã nhớ lời của thầy và luôn ý thức trong đầu của mình là làm thế nào không được giống anh Hưng. Mình và anh Hưng phải là người khác nhau”.

Nói về cái tên “Tiểu Tuấn Hưng” được khán giả ưu ái gọi, anh cho biết: “Đúng thật em rất hâm mộ anh Hưng và học hỏi nhiều điều, việc em ảnh hưởng Tuấn Hưng thì không cãi được rồi, em ý thức được là phải thoát ra và chắc chắn khi ý thức thì em sẽ làm được.” Đặc biệt, ngoài Tuấn Hưng thì anh rất nể trọng ca sĩ Khắc Việt, anh chia sẻ mình từng kín lịch biểu diễn nhưng vẫn dành ngày hôm đó để đi xem liveshow của đàn anh, một ca sĩ, nhạc sĩ tạo ra rất nhiều hit. Riêng nghệ sĩ nữ thì anh thích Hương Tràm, ca sĩ có giọng hát và cách xử lý rất hay.

Ước mơ được trở thành “Tuấn Hưng thứ hai của Việt Nam”, Quân A.P chia sẻ: “Anh Tuấn Hưng là một nghệ sĩ lão làng, người có vị trí rất cao sau bao nhiêu năm cố gắng. Em rất nể anh Hưng vì luôn giữ được cái lửa trong người trong 20 năm qua. Em là người muốn đi theo con đường chuyên nghiệp, vị trí của anh Hưng thì em cũng không dám mơ đến cao như thế nhưng sẽ học hỏi anh ấy rất nhiều, chỉ là mình phải tách biệt hai con người khác nhau để mọi người không nhầm lẫn giữa Quân A.P và Tuấn Hưng”.

Nói về Sơn Tùng M-TP và Noo Phước Thịnh, những người anh tài năng trong nghề, Quân A.P chia sẻ: “Cả hai anh đều là những người quá giỏi và có vị trí rất cao trong nền âm nhạc Việt Nam và có nhiều điều khiến các nghệ sĩ trẻ phải học hỏi. Anh Sơn Tùng có tài năng không ai có thể chối cãi, cách anh Sơn Tùng viết nhạc và phiêu trên sân khấu khiến em phải học hỏi. Anh Noo thì em cũng rất kính nể căn bản dòng nhạc của anh Noo gần với dòng nhạc của em”.

Quân A.P chia sẻ cảm nghĩ về đàn anh Sơn Tùng M-TP và Noo Phước Thịnh.

So sánh con con đường nghệ thuật một bước thành sao cũng như Sơn Tùng M-TP, thì Quân A.P cho rằng hai con đường hoàn toàn khác nhau, Sơn Tùng M-TP nổi tiếng nhờ các ca khúc sáng tác, dòng nhạc sôi động và khả năng sân khấu rất chuyên nghiệp. Còn anh được chú ý là một cậu thanh niên đam mê hát và cover những ca khúc mình thích. Và nói công tâm “Anh Sơn Tùng giỏi hơn em”.

Quân A.P cũng thẳng thắn cho biết, trước khi nổi tiếng như hiện tại anh đã có 6 năm kiên trì, up clip cover của mình lên mạng, lúc đó cũng không có nhiều người nghe. Anh muốn nhấn mạnh rằng không phải trong một thời gian ngắn được mọi người biết đến mà đã cố gắng từ rất lâu. Nam ca sĩ sẽ không vì “thiên thời địa lợi nhân hòa” mà bùng nổ bởi ở dòng nhạc khác mà sẽ đi trên đường mòn hát những ca khúc ballad chạm vào trái tim của khán giả.

Quân A.P cũng hé lộ khó khăn nhất của mình là thời gian đầu các clip không được đón nhận, tương tác không có, tuy nhiên anh đã có ngọn lửa và quyết tâm trong người rất lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Video

Phương Xôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất