Giải Trí

Quách Ngọc Ngoan nói về gu thời trang 'thảm họa' của Phượng Chanel, hé lộ chuyện đám cưới

Phi Long
Chia sẻ

Gần 7 năm gắn bó với nhau, Quách Ngọc Ngoan và vợ lớn hơn tuổi đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc.

Từng là sao nam được yêu thích nhất nhì màn ảnh nhưng Quách Ngọc Ngoan lại hứng chịu vô số những bình luận không hay liên quan tới đời tư của mình. Bỏ vợ cũ đến công khai tình cảm cùng nữ doanh nhân Phượng Chanel, nam diễn viên cũng bỏ bẵng đi sự nghiệp showbiz của mình.

Mới đây, chồng cũ của Lê Phương đã có những chia sẻ về cuộc sống của mình. Anh cho biết trong 7 năm qua cuộc sống với anh vô cùng hạnh phúc và viên mãn.

“Tôi không áp lực khi mọi người nói vợ tôi là đại gia”

Tôi đã gắn bó với Phượng gần 7 năm và chỉ dùng đúng 2 từ “hạnh phúc”. Tôi nghĩ, không hẳn riêng gia đình của tôi mà các gia đình ít nhiều cũng có những sự tranh cãi, xung đột, nhưng chỉ gói gọn trong khoảng nhỏ để hai vợ chồng xử lý. Tôi và vợ hiểu nhau, đây là điều quan trọng trong đời sống gia đình, xung đột chỉ giống như thìa cafe, hay bột ngọt để nêm nếm vào nồi thức ăn cho đậm đà.

Mọi người hay gọi tôi là “đàn ông lãng tử” nhưng tôi thấy như vậy, tôi thích mình luôn xù xì, nhưng không phải lượm thượm mà chỉ xù xì theo sở thích bản thân. Điều đầu tiên khi muốn gia đình êm ấm là luôn yêu thương và tôn trọng vợ của mình. Vợ tôi không phải nghệ sĩ, sẽ có những công việc bên ngoài, nhưng khi tôi hiểu và tôn trọng thì chắc chắn sẽ viên mãn.

Tôi không áp lực với những lời nói khi có vợ đại gia, vì thật ra trong cuộc sống ai cũng có những công việc cá nhân, tôi chỉ áp lực khi nhận dự án mà chưa tìm ra sự đặc biệt để thể hiện, còn cuộc sống của vợ đang làm nên thành công, được mọi người nhìn nhận thì tôi càng trân trọng và nể vợ cũng như công việc mà cô ấy đang làm. Tôi cũng học hỏi nhiều từ vợ, được chia sẻ những bí quyết, điều hay trong kinh doanh. Vì vậy trước việc mọi người nói tôi cưới vợ đại gia, với tôi chỉ đơn giản đó là người tôi yêu thương và vợ của tôi.

Các bạn quên một điều rằng, nghệ sĩ cảm xúc khác lắm, nếu nói nghệ sĩ là người luôn yêu cái đẹp thì đây là câu nói chưa thuyết phục lắm, tôi nghĩ cuộc sống này tình yêu đối với nhau khó lý giải được, tại sao trong thời gian gần đây trên phương tiện truyền thông xuất hiện những cuộc tình và vợ chồng ở hai thái cực trái ngược nhau, và tôi được biết ở Việt Nam có rất nhiều cặp vợ chồng chênh lệch về tuổi và nhan sắc, hay ở hai đất nước khác nhau họ tìm đến nhau.

Quách Ngọc Ngoan chia sẻ về vợ lớn hơn tuổi

“Tôi ủng hộ gu thời trang của vợ, tôi thấy nó đẹp và ổn”

Chuyện tiền hay nhan sắc đối với một nghệ sĩ tính như tôi thì tôi không quan tâm, thật ra cả hai đến với nhau bằng sự yêu thương đong đầy, một sự trân trọng, có thể bạn lấy một người vợ trẻ hoặc bằng tuổi, có nhiều tiền hơn nhưng đó là chuyện của người vợ, nhưng quan trọng là tình yêu của bạn dành cho người phụ nữ của bạn như thế nào, nếu bản thân mình ở trong cuộc sống không làm được điều gì, hoặc sống dựa dẫm vào ai đó thì mới là điều ái ngại, người ta nhìn nhận vào mối quan hệ hoặc một tình yêu nào đó. Còn bản thân tôi vẫn có một vị trí xã hội, có công việc và sự nỗ lực phấn đấu. Và khi giữa vợ và chồng có một tình yêu thương sẽ là sự chia sẻ, giúp đỡ cho nhau, mang sự tích cực hơn là tiêu cực.

Nếu nói tình yêu đẹp cần tiền thì đối với bản thân tôi thì không cần thiết còn với người khác thì tôi không biết. Thời gian qua trên mạng có nhiều câu nói thú vị như “nhiều tiền để làm gì” và người nói ra câu đó trong tôi đó là một nhân tài. Trong cuộc sống vợ chồng nên hạn chế nghĩ về nó hoặc để cho hai người tự hiểu, chứ đem tiền ra giữa mối quan hệ tình yêu, vợ chồng thì có rất nhiều điều để nói.

Chuyện tình cảm của tôi và vợ đã trải qua rất lâu, tôi chỉ muốn nói rằng ngay lúc đầu tôi và vợ cũng không áp lực nhiều, quan trọng là cách vượt qua như thế nào.

Còn việc phong cách ăn mặt của vợ bị “chê” thì tôi hiểu vợ tôi đang làm gì và tôn trọng cách ăn mặt của vợ, cô ấy đam mê thời trang tôi ủng hộ, tôi có những góp ý chia sẻ nhỏ để vợ hoàn thiện hơn và vợ tôi cũng lắng nghe. Có thể đối với họ bộ đồ đó không đẹp nhưng tôi hiểu vợ tôi thấy đẹp và yêu thích thì tôi luôn ủng hộ. Có thể mỗi người mỗi ý, nên chúng ta bớt quan tâm với những lời khen chê một xíu, những cái mình đang làm và mình thích không gây ảnh hưởng đến ai thì cứ làm. Tôi ủng hộ gu thời trang của vợ và tôi thấy nó đẹp và ổn.

Còn chuyện tổ chức đám cưới cho phép tôi giữ bí mật, khi nào thực hiện sẽ chia sẻ với mọi người sớm nhất, và chắc chắn sẽ có một đám cưới.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Video

Phương Xôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất