Giải Trí

'Hướng về cuộc sống': Quách Kỳ Lân không muốn có con gái, ảnh tự chụp và được chụp cực khác biệt của Bành Dục Sướng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Nửa câu nói đầu của Quách Kỳ Lân trong Hướng về cuộc sống đã khiến các thành viên và khán giả bất ngờ.

[Vietsub] Sự lươn lẹo của Dịch Dương Thiên Tỉ ft. Quách Kỳ Lân

Hướng về cuộc sống mùa 4 từ sau khi lên sóng đã có hai lần xuất hiện trên hot seach. Lần đầu tiên là nam diễn viên đang giai đoạn yêu đương Bành Dục Sướng có mưu cầu sống cao nên không ngại ngừng “đánh” Trương Tinh Nghi, hình ảnh này vừa lên sóng đã khiến khán giả cười nghiêng ngả. Lần thứ hai xuất hiện trên “bảng vàng” của hot search vì phát ngôn của Quách Kỳ Lân.

Em thì nghĩ rằng cả đời này bản thân không muốn có con gái

Châu Tấn: Tại sao?

Các thành viên cùng ngồi với nhau nhưng không nói chuyện khiến cho không khí trở nên kỳ lạ, do đó Đào Hồng đã mở lời khi nhìn thấy Trương Tử PhongTrương Tinh Nghi ngồi chơi với nhau: “Hai cô nương thật xinh đẹp, tôi thường lén nhìn hai cô ấy. Hai cô ấy đến đây khiến cuộc sống thêm đẹp hơn“.

Sau đó Quách Kỳ Lân tiếp lời: “Em nghĩ cả cuộc đời này em không muốn có con gái“. Câu nói của nam diễn viên đã khiến mọi người ngạc nhiên, Châu Tấn đã nhanh chóng đặt câu hỏi: “Tại sao?”, Quách Kỳ Lân nói rằng vì bản thân không nỡ nhìn con gái gả cho người khác và sợ con gái bị kẻ dẻo miệng lừa đi.

Tuổi tác còn nhỏ mà nghĩ quá nhiều

Không thể để mấy tên dẻo miệng lừa đi mất

Nhiều khán giả sau khi nghe câu “không muốn có con gái” của Quách Kỳ Lân đã đặt dấu chấm hỏi to tướng và mọi người nghĩ rằng nam diễn viên có quan điểm “trọng nam khinh nữ” nhưng sau khi nghe lời giải thích thì thở nhẹ nhàng hơn.

Quách Kỳ Lân

Ngoài Quách Kỳ Lân thì Bành Dục Sướng đã khiến cư dân mạng có một phen kinh ngạc cũng như cười “lăn lốc” vì hình ảnh tự chụp và được chụp. Từ hình ảnh “tự sướng”, Bành Dục Sướng khiến nhiều người phải ngoái nhìn vì gương mặt trở nên ốm hơn trước của anh chàng.

Ảnh tự chụp của Bành Dục Sướng

Cư dân mạng đã nhanh chóng bình luận như: “Soái ca, anh là ai vậy?”, “Anh xuống cân rồi”, “Anh ốm xuống rồi”,… và nhiều người hâm mộ vẫn không tin được hình ảnh ốm xuống của thần tượng. Tuy nhiên ảnh được chụp như một “cái tát thẳng mặt” khi Bành Dục Sướng vẫn vậy, gương mặt vẫn mũm mĩm và dễ thương.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất