Giải Trí

Quá tự hào: Á hậu Hoàng Thùy là đại diện duy nhất của Việt Nam mang câu chuyện truyền cảm hứng diễn thuyết tại AYES 2019!

Di Lâm
Chia sẻ

Hoàng Thùy không chỉ được giới thiệu với danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 mà còn là Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019. 

Mới đây, Á hậu Hoàng Thùy vừa nhận được lời mời trở thành diễn giả của chương trình ASEAN Youth Engagement Summit 2019 tại Philippines quy tụ hơn 400 nhà lãnh đạo sinh viên, các chuyên gia trẻ của khu vực ASEAN. Được biết cô là diễn giả duy nhất của Việt nam, không phải là doanh nhân hay nhà chính trị gia. Trên trang chủ của chương trình, Hoàng Thùy không chỉ được giới thiệu với danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 mà còn là Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019. 

Chính câu chuyện về nghị lực vươn lên trong cuộc sống, phấn đấu theo đuổi ước mơ và những trải nghiệm trên con đường chinh phục sàn diễn quốc tế của Hoàng Thùy đã truyền cảm hứng, tác động tích cực một cách mạnh mẽ đến giới trẻ và đây là lý do cô được ban tổ chức mời tham gia chương trình lần này. Bên cạnh đó, các dự án cộng đồng của Hoàng Thùy về các vấn đề môi trường, nhận thức giới trẻ… cũng góp phần giúp thay đổi quan niệm về thế giới, cô là hình ảnh lý tưởng cho những thế hệ trẻ ASEAN.

Không chỉ được lòng người hâm mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp và tài năng…

… Hoàng Thùy còn “ghi điểm” ở việc tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng.

Hình ảnh giản dị mà gần gũi của nàng Á hậu.

Là diễn giả duy nhất của Việt Nam được mời tham gia AYES 2019, Á hậu Hoàng Thùy đã có sự chuẩn bị chu đáo và vô cùng tâm huyết với vai trò quan trọng trong chương trình. Cô sẽ diễn thuyết hoàn toàn bằng tiếng Anh trước khán giả Đông Nam Á.

Chia sẻ về chương trình, Hoàng Thùy cho biết cô đã dành hẳn 2 tuần để chuẩn bị bài nói và tập luyện, cô cho biết thêm: “AYES là chương trình ý nghĩa dành cho các nhà lãnh đạo trẻ của Đông Nam Á, qua đó giúp mọi người hiểu thêm về vai trò của mình trong sự phát triển ASEAN, cũng như tìm ra các biện pháp giải quyết những vấn đề tồn đọng trong xã hội. Là một người trẻ, với những kinh nghiệm mà Thùy trải qua, Thùy đang rất nỗ lực và hoàn toàn tự tin chuẩn bị mọi thứ tốt nhất trong chương trình này. Thùy hi vọng thông qua câu chuyện thực tế và chính lý tưởng sống của bản thân mình, sẽ là cầu nối giúp liên kết các bạn trẻ với nhau để có động lực tự tin theo đuổi ước mơ của mình”.

Việc tham gia sự kiện này là cột mốc quan trọng đánh dấu hành trình phát triển hình ảnh mới cũng như sự đột phá đáng chú ý trong sự nghiệp của Hoàng Thùy năm 2019.

Clip: Hoàng Thùy gửi lời chào đến AYES 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất