Giải Trí

Quá nhập vai, Thiên Nga 'mạnh tay' với Hữu Vi trong thử thách mở màn tập 8 The Face

Huỳnh Như
Chia sẻ

Diễn xuất có phần hơi "quá đà" khiến cho Thiên Nga bị nhận xét là có phần "mạnh tay" trong thử thách diễn xuất và chụp cùng host Hữu Vi.

Tập 8 của The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017 tiếp nối bằng những màn cạnh tranh khốc liệt của top 6 cô gái của 3 đội. Mở đầu bằng thử thách Diễn xuất và chụp hình cùng host Hữu Vi thể hiện sự nữ quyền. Học trò HLV Minh Tú - Thiên Nga là thí sinh thực hiện thử thách đầu tiên.

Vốn là một diễn viên, nên không phủ nhận khả năng diễn xuất của cô nàng phần nào khá tự nhiên. Tuy nhiên, đây cũng là “con dao hai lưỡi” đối với Thiên Nga: “Nga có lợi thế là diễn viên nhưng đó cũng là bất lợi cho Nga bởi vì… mọi người sẽ cần sự sáng tạo và mới mẻ. Bởi vì đã là một diễn viên thì phải làm thật là tốt”. 

Dường như, sự tự tin quá đà khiến cho cô nàng “đi hơi xa” bởi nét mặt có phần dữ dằn và những động tác thể hiện quyền lực khiến người xem cảm thấy hơi… bạo lực. Thí sinh Tường Linh nhận xét: “Phần thi của Nga, Linh thấy khá là bạo lực”.

Phần thể hiện “hơi mạnh tay” của Thiên Nga với Hữu Vi

Quá nhập vai, Thiên Nga mạnh tay với Hữu Vi trong thử thách mở màn tập 8 The Face

Phần diễn xuất quá “nhập vai” của Thiên Nga…

Quá nhập vai, Thiên Nga mạnh tay với Hữu Vi trong thử thách mở màn tập 8 The Face

 bị cho là khá bạo lực với anh chàng Hữu Vi.

Quá nhập vai, Thiên Nga mạnh tay với Hữu Vi trong thử thách mở màn tập 8 The Face

Thiên Nga thể hiện “nhiệt tình” từ ánh mắt, bờ môi cho đến cái khoác tay.

HLV Hoàng Thùy đưa ra nhận xét về Thiên Nga: Giống như bạn ấy đang bực bội với Hữu Vi mà quên mất tập trung vào sự quyền lực”. “Quyền lực đâu phải là mắng chửi người khác… mà là thể hiện sự ngọt ngào và mạnh mẽ của mình để thuyết phục người khác”.

Còn thể hiện cả hành động “đè cổ” anh chàng…Riêng HLV Minh Tú lại nhìn thấy những ưu điểm của học trò mình so với những người khác. Cô nhận thấy Thiên Nga có sự thể hiện khá tốt, có cảm thụ âm nhạc cũng như hiểu được tiêu chí của thử thách này nhưng lại có khuyết điểm là thể hiện quá nhanh làm cho người chụp không bắt kịp những tấm hình đẹp cho Thiên Nga.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Tước Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất