Giải Trí

Puka đăng status buồn bã giữa nghi vấn hẹn hò với Gin Tuấn Kiệt

Thanh Hà
Chia sẻ

Giữa tin đồn hẹn hò với Gin Tuấn Kiệt, Puka bất ngờ đăng tải dòng trạng thái buồn bã: "Tại sao người ta lại làm vậy sau lưng mình?" khiến nhiều người lo lắng.

Mới đây, trên chức năng story của Instagram, diễn viên Puka bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái thể hiện tâm trạng buồn bã khi bị một người thân thiết chơi xấu sau lưng. Cụ thể, cô viết: “Suy nghĩ mãi vẫn không hiểu tại sao người ta lại làm vậy sau lưng mình. Hết lòng để giờ cảm thấy hết hồn. Buồn nhiều hơn giận vì do mình đặt niềm tin quá nhiều rồi”.

Dòng trạng thái của Puka nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Mặc dù không nhắc trực tiếp đến ai, chuyện gì và vấn đề gì nhưng khán giả đều cảm thấy lo lắng cho nữ diễn viên. Một luồng ý kiến khác lại đặt nghi vấn về chuyện tình cảm giữa cô và Gin Tuấn Kiệt đang xảy ra mâu thuẫn khiến Puka cảm thấy thất vọng?

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện thông tin Puka đang hẹn hò với ca sĩ điển trai Gin Tuấn Kiệt, sau mối tình dang dở với đạo diễn Diệp Tiên. Cặp đôi thường xuyên để lộ những dấu hiệu khả nghi như thường xuyên diện đồ đôi, check in cùng địa điểm, sử dụng “lover instagram”…. Không những thế, cả hai còn không ngần ngại trao cho nhau những cử chỉ ân cần trên sóng truyền hình.

Puka và Gin Tuấn Kiệt liên tục bị phát hiện diện nón đôi và check in cùng một địa điểm.

Dù liên tiếp dính phải tin đồn hẹn hò nhưng khi được hỏi về vấn đề này thì cả Puka lẫn Gin Tuấn Kiệt đều né tránh trả lời hoặc phủ nhận, cho biết cả hai chỉ là chị em thân thiết. Hiện mối quan hệ giữa Puka và Gin Tuấn Kiệt đang nhận được sự quan tâm chú ý từ phía khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất