Giải Trí

PRODUCE X 101 tung teaser cực 'gắt': YG và JYP 'lên dĩa' hưởng drama đầu tiên, đội hình debut có sự thay đổi bất ngờ

Quốc Khánh
Chia sẻ

PRODUCE X 101 đã sẵn sàng khai pháo rồi đây!

Mnet vừa chính thức công bố đoạn teaser đầu tiên của chương trình thực tế sống còn PRODUCE X 101. Hai thực tập sinh của YG Entertainment là Hidaka Mahiro và Wang Jyun Hao được Mnet “ưu ái” cho lên hình trong đoạn teaser khiến cư dân mạng không mấy chi hài lòng. Họ cho rằng Mnet đã cố tình tạo “drama” hòng gây sự chú ý cho lần xuất hiện đầu tiên của ông lớn YG trong series PRODUCE. Bên cạnh đó, các đại diện của YG và JYP được cho là đang cạnh tranh để giành chiếc ghế hạng 1 đầu tiên trong chương trình. Công chúng cũng lo sợ rằng Mnet đã chú ý đến ai thì người đó một là có cơ hội tốt hơn, hai là lại xui xẻo và dính phải “evil edit” (chỉnh sửa sai lệch sự thật) đặc sản của nhà đài này.

Đoạn teaser mới toanh của PRODUCE X 101.

Bên cạnh đó, một thông tin vô cùng quan trọng đã được “Đại diện Nhà sản xuất quốc dân” - MC Lee Dong Wook thông báo. Theo thông lệ, mùa thi nào có số 101 thì đội hình ra mắt sẽ gồm đúng 11 thành viên. Dù vậy, năm nay Mnet sẽ quyết định chơi lớn và phá bỏ truyền thống của mình. Số lượng thành viên trong đội hình ra mắt chưa được công bố chính thức, tuy nhiên con số 11 sẽ không còn tồn tại nữa với mùa thi năm nay. Có lẽ nhà đài này đã thật sự làm đúng theo những tuyên bố trước đó của mình rằng PRODUCE X 101 năm nay sẽ là mùa đặc sắc nhất trong lịch sử PRODUCE.

Dàn thực tập sinh của PRODUCE X 101 tại họp báo ngày hôm qua (30/04).

PRODUCE là chương trình thực tế ăn khách nhất Hàn Quốc và đồng thời cũng là cái nôi của những tên tuổi lớn trong làng giải trí như I.O.I, WANNA ONE hay IZ*ONE. Tập phát sóng đầu tiên của PRODUCE X 101 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 03/05 sắp tới, chuẩn bị chào đón một tân binh tài năng của K-biz trong tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất