Giải Trí

Produce X 101 tập 9: Gương mặt X thứ 31 được chọn là ai?

T.H
Chia sẻ

Sau màn loại trừ để tiếp ra top 30, tập 9 Produce X 101 bước vào trận chiến mới.

Mở đầu tập 9 Produce X 101, MC Lee Dong Wook thông báo một số tin tức quan trọng cho vòng đánh giá concept. Hạng 1 của mỗi team sẽ được nhân 500 lần số vote. Nhóm thắng cuộc sẽ nhận thêm 200.000 điểm, trong đó hạng 1 team nhận 100.000, còn các thành viên còn lại chia đều 20.000/người.

Hãy cùng đón chờ tập 9 của PRODUCE X 101 trên VLIVE để cùng bình chọn và ủng hộ cho thần tượng của mình nhé.

Vì chỉ có 30 TTS đi tiếp nên các TTS sẽ tiến hành bầu lại các vị trí trong từng nhóm. Mỗi nhóm sẽ chỉ có 6 thành viên. Các nhóm bị dư bắt đầu tiến hành bầu thành viên ở lại. Bắt đầu là nhóm Move. Sau nhóm Move thời thượng sẽ là nhóm theo concept đáng yêu Pretty Girl.

Sau khoảng thời gian cố gắng luyện tập, cuối cùng Mingyu cũng nhận được những lời khen đầu tiên. Mọi người đều rất đắn đo để chọn người rời nhóm.

Một nhóm dư dả khác cũng đang tham gia bầu chọn là U Got It. Đại diện Lee Dong Wook bất ngờ ghé thăm team U Got It. Vì team đang thiếu rapper và dư vocal nên mọi người đều khá hoang mang. Song Yuvin đã có khoảng thời gian không được quá trôi chảy từ đầu đến giờ. Anh chàng mong muốn lần này sẽ êm xuôi tốt đẹp.

Nhóm Monday to Sunday chỉ còn lại mỗi Tony nên không cần bầu chọn.

Sihoon đáng tiếc bị loại khỏi team Move vì hình tượng có vẻ không phù hợp. Team Move chính thức bao gồm:

1. Cho Seungyoun
2. Lee Jinhyuk
3. Kim Kookheon
4. Lee Hangyul
5. Choi Byungchan
6. Kim Hyunbin

Team U Got It bao gồm có:
1. Kim Yohan
2. Hwang YunSeon
3. Han Seungwoo
4. Kim Wooseok
5. Cha Junho
6. Lee Eunsang

Ba anh chàng thực tập sinh Lee Hyeop, Dohyon và Yuvin đã bị loại khỏi team U Got It khiến nhiều người xem bất ngờ.

Sau bình chọn, team Pretty Girl bao gồm:
1. Ham Wojin
2. Song Hyungjun
3. Lee Jinwoo
4. Son Dongpyo
5. Koo Jungmo
6. Kang Minhee

Việc Kim Mingyu, Jo Changuk, Lee Sejin và Kim Donghyun bị loại khiến khán giả tin chắc nhà đài Mnet đang muốn tạo drama.

Team Super Special Girl là team còn thiếu người. Liệu Park Sunho, Choi Suhwan và Kang Hyeonsu sẽ chào đón ai đây?

Tất cả các thành viên bị loại của các nhóm trước đều sang nhóm Super Special Girl. Vậy là sẽ có một màn loại khốc liệt nữa sẽ xảy ra. Trong khi đó, Tony vẫn tiếp tục sự nghiệp độc thân của mình tại team Monday to Sunday. Nam Dohyun bày tỏ sự thích thú của mình với team Monday to Sunday.

Các TV team Supper special girl thảo luận vô cùng nghiêm túc. 3 thành viên sẽ vào nhóm Super Special Girl cùng Sunho, Suhwan và Hyeonsu: 1. Kim Sihun 2. Keum Donghyun 3. Song Yuvin. Tony hoàn toàn bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của Kim Mingyu ở phòng Monday to sunday. Định mệnh lại một lần nữa đưa Yuvin về đội Suhwan, cả 2 đã 3 lần chung team với nhau.

Cuối cùng, team Monday to Sunday sẽ bao gồm: Tony, Lee Sejin, Nam Dohyon, Jo Changuk, Lee Hyeop và Kim Mingyu. Tại mùa 2, phần vui đùa cùng mặt nạ của Ong Seungwoo đã tạo nên trend Mặt nạ đói bụng vô cùng hot tại thời điểm đó.

Ban cố vấn khá phấn khích và trông chờ vào phần đánh giá của top 30.

Các nhóm bắt đầu bước vào buổi sơ duyệt cùng dàn HLV và các nhà sản xuất âm nhạc.

Kim Sihoon trở thành center team Super special girl dù vào team sau. Nhóm Super Special Girl bắt đầu bầu các vị trí. Đầu tiên là main vocal. Suhwan và Yuvin một lần nữa tranh nhau vị trí main vocal. Song Yuvin trở thành main vocal của nhóm.

Song Yuvin có vẻ hơi vất vả khi chinh phục các nốt cao của ca khúc. Song Yuvin bị HLV nhận xét giọng hát có phần vô hồn. Sau khi nghe được phần nhận xét của các HLV, Yuvin đã vô cùng lo lắng và bất an.

Tiếp theo là phần đánh giá của team Monday to sunday. Kim Mingyu từng được khen có tiến bộ khi còn ở team Pretty Girl, nên các HLV cũng có vẻ khá tiếc và buồn khi thấy cậu chật vật như thế. Mingyu bật khóc vì quá áp lực và mệt mỏi. Dù có cố gắng luyện tập nhưng có vẻ mọi điều không được suôn sẻ.

Producer Mihawk khá thất vọng về team Monday to Sunday, nhất là về Kim Mingyu.

Để dốc lại tinh thần, các thành viên team Monday to Sunday đã đến các bảng led quảng cáo có hình ảnh của mình tại trạm điện ngầm để đọc những giấy note mà fan để lại cho mình.

Nhóm Move sẽ bước vào công đoạn bầu chọn main rapper. Center của Move là Seungyoun. Kim Hyunbin trở thành main rapper của nhóm. Hyun Bin đã không kiềm được xúc động trước lời khen ngợi và sự công nhận của các hyung. Team Move đã được đến phòng thu của Zico chủ nhân của ca khúc.

Cả nhóm thể hiện phần luyện tập của mình với Dick. Zico hoàn toàn ấn tượng với màn trình diễn của Move. Anh cũng góp ý thêm về lực vũ đạo của nhóm. Như mong đợi, Zico đã dành cho họ nhiều lời khen và góp ý. Hyun Bin vô cùng lo lắng vì sợ mình sẽ làm không tốt vị trí main rapper mà bị mất part.

Kookheon đã gây ấn tượng với phần ghi âm không thể đỉnh hơn. Với kinh nghiệm dày dặn, Guk Heon khiến mọi người không khỏi trầm trồ trước năng lực của mình.

Nhóm Pretty Girl tiến hành bầu lại center. Team Pretty girl bầu lại center, chỉ mình Kang Minhee là không giơ tay ứng cử. Cuối cùng Son Dong Pyo đã trở thành center team Pretty Girl sau màn đấu. Kang Minhee là main vocal của nhóm Pretty Girl

Kim Wooseok vốn là center của nhóm U Got It. Tuy nhiên, Han Seungwoo đề xuất bầu lại center. Lee Eunsang vẫn quyết tâm với vị trí center. Eunsang sẽ đối đầu với Wooseok trong cuộc chiến center lần này. Kết quả cuối cùng, Kim Woo Seok giữ vị trí center.

Kim Wooseok có dấu hiệu quên vũ đạo và hụt hơi khi hát. Đội hình nhóm cũng khá hỗn loạn. Là center, Kim Wooseok khiến các HLV thất vọng, thẳng thắn chỉ trích anh cần luyện tập nhiều hơn và đừng ỷ lại mình hạng 1 mà chủ quan. Team U got it đã họp lại và động viên Wooseok.

Tiếp theo đây sẽ là màn công bố vị trí X. MC Lee Dong Wook sẽ gọi điện cho 4 TTS có số phiếu cao nhất.

Đầu tiên là Kwon Taeeun từng dừng chân ở hạng 34. Tiếp theo là Moon HyunBin hạng 32. Kế đến là Dongyoon hạng 31. Baek Jin hạng 36 là cái tên cuối cùng tranh đấu cho vị trí X.

Cuối cùng nhân vật X đầu tiên chính là Kim Dongyoon!

Các team có 20 phút, leader sẽ có quyền thay đổi nếu muốn chọn Dongyoon. Mọi người team U Got It trừ Wooseok đều có vẻ khá hào hứng với việc thêm Dongyoon. Người anh em chung công ty Cha Junho sẵn sàng chia lại part cho Dongyoon để chọn anh chàng.

Các team đều khá thống nhất việc giữ nguyên đội hình ban đầu. Trong khi đó team Monday to Sunday lại chia đôi ý kiến về việc muốn DongYoon vào team. Cuối cùng, DongYoon đã đến với team Monday to sunday.

Một phần cũng vì Dongyoon là người có thực lực và trước đây anh chàng đã từng giúp đỡ Sejin và Mingyu trong luyện tập vũ đạo rất nhiều.

Ngoài livestream mỗi tập, khán giả có thể xem các clip highlight độc quyền trên kênh Mnet, tại: https://channels.vlive.tv/D0D5CB/home. Để không bỏ lỡ khoảnh khắc nào của các thí sinh, hãy cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất