Giải Trí

Produce X 101 tập 3: Hé lộ nhóm nhạc trong mơ 'Avengers' dưới sự lựa chọn của Son DongPyo

Ngọc Trang
Chia sẻ

Liệu ai sẽ là thành viên của nhóm nhạc trong mơ được lựa chọn bởi Son DongPyo?

Vào ngày 16/5, Mnet phát hành đoạn teaser mới cho tập sắp tới của Produce X 101 khiến nhiều khán giả tò mò về mối quan hệ căng thẳng giữa các thực tập sinh. Vì Son DongPyo của DSP Media giữ vai trò trung tâm, nhiều khả năng anh chàng có cơ hội lựa chọn những trainee sẽ làm việc cùng mình trong nhiệm vụ tuần tới.

Teaser tập 3 Produce X 101

Khi được hỏi rằng Son DongPyo muốn tạo ra một đội chơi như thế nào, anh chàng hóm hỉnh trả lời rằng đó là một đội Avengers. Từ lần đầu tiên được sử dụng trở lại trong Produce 101 Season 1, Jeon Somi đã chọn thành viên Weki Meki YooJung, DoYeon, ChungHa, thành viên CLC EunBin, SeoKyung (GWSN) và Kim Dani trong suốt quá trình đánh giá vị trí. Điều này đem lại một thu hoạch lớn vì hiệu quả của nhóm rất được đón nhận. Từ đó về sau, tất cả đều dùng thuật ngữ Avengers để ám chỉ nhóm nhạc trong mơ (Dream Team).

Son DongPyo được quyền lựa chọn thành viên trong đội. Anh chàng kỳ vọng có được một đội Avengers.

Theo những gì được hé lộ trong trailer, có vẻ như Son DongPyo đã có ý định lựa chọn những thực tập sinh được đông đảo người hâm mộ biết đến và yêu thích như Kim YoHan của OUI. Anh chàng cũng thành thật thừa nhận rằng mình muốn có những người bạn đồng hành có tài năng, là tâm điểm chú ý và có ngoại hình ấn tượng.

YoHan của OUI được hé lộ là thành viên được chọn trong đội Avengers.

Tập 3 Produce X 101 sẽ chính thức lên sóng lúc 11h00 PM (theo giờ KST) ngày 17/5. Cùng chờ đợi và đón xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất