Giải Trí

Khủng hoảng ập tới với 'Produce X 101': Số phận hạng nhất của Kim Woo Seok liệu có giống JR (Nu'est)?

Theo Sports DongA
Chia sẻ

Sê-ri mùa 4 của Produce 101 đài Mnet trở lại trong lo lắng, cho thấy tình hình khủng hoảng với số phiếu thấp.

Vào sáng ngày 23/06, tờ báo Donga của Hàn Quốc đăng tải một bài viết mới về khoảng cách số phiếu bình chọn từ nhà sản xuất quốc dân dành cho Produce X 101 Produce 101 mùa 2 đài Mnet. Theo đó, tựa đề bài báo nói rằng: “Khoảng cách 1 triệu phiếu, khủng hoảng đối với Produce X 101 khi có số phiếu thấp”.

Produce X 101.

Để chứng minh cho lập luận của mình là đúng, họ đưa ra số liệu kết quả thu được từ lượng phiếu bình chọn giữa thực tập sinh Kim Woo SeokKim Jong Hyun (NU'EST). Trong tập mới của Produce X 101 được phát sóng vào đêm 21, buổi lễ công bố vòng loại trừ thứ hai đã được diễn ra.

Produce 101 mùa 2.

Theo kết quả từ cuộc bỏ phiếu, một nửa trong số 60 thực tập sinh sẽ sống sót và những người còn lại buộc phải ra về. So với vòng xếp loại đầu tiên, xếp hạng của các thực tập sinh có nhiều thay đổi đáng kể, rất nhiều học viên đột nhiên giảm mạnh vì lợi ích mà cuộc thi đánh giá vị trí ảnh hưởng rất lớn.

Kim Woo Seok và Kim Jong Hyun.

Được biết, Kim Woo Seok đã nhận được hơn 1,72 triệu phiếu bầu và hiện đứng nhất. Vị trí thứ hai thuộc về Kim Jin Hyuk (1,48 triệu phiếu) sau khi nhận được điểm thưởng vượt trội vì giành phần thắng ở vị trí X. Kim Yo Han (1.45 triệu phiếu) đứng hạng 3 và Kim Min Kyu (1,02 triệu phiếu) bị giảm xuống hạng 10.

Kim Min Kyu.

Vào ngày này, tất cả những thực tập sinh trong top 10 đã nhận được hơn một triệu phiếu bầu. Đó là một kỷ lục đáng ghen tị đối với những người còn lại. Tuy nhiên, đây là một cuộc bỏ phiếu rất đáng thất vọng so với Produce X 101 mùa 2, tương tự với các thực tập sinh nam trong quá khứ. Ngay cả khi Kim Woo Seok đứng ở vị trí đầu tiên cũng cho khán giả thấy khoảng cách giữa anh ấy với Kim Jong Hyun là hơn một triệu phiếu bầu.

Lai Kuan Lin.

Kim Jong Hyun đứng đầu danh sách vòng loại thứ 2 trong Produce 101 mùa 2 được phát sóng vào năm 2017. Số phiếu bầu của anh đạt được hơn 2,79 phiếu. Lai Kuan Lin ở hạng 2 và Hwang Min Hyun hạng 6 đều ghi nhận được hơn hai triệu phiếu bầu.

Hwang Min Hyun.

Vị trí đầu tiên của Kim Woo Seok trong mùa bốn (1,72 triệu phiếu) là ở giữa hạng 9 của Kim Jae Hwan (1,82 triệu phiếu) và hạng 10 với 1,62 triệu phiếu của Joo Hak Nyeon. Bên cạnh đó, Lee Ji Hyuk ở vị trí thứ hai của mùa này khi nhận 1,48 triệu, là một phiếu bầu không thể bước vào top 10 trong mùa 2.

Kim Jae Hwan.

Joo Hak Nyeon.

Lee Jin Hyuk.

Mặt khác, số phiếu tích lũy thậm chí còn đáng ngạc nhiên hơn. Tại thời điểm công bố thứ hạng Produce 101 mùa 2, số phiếu tích lũy là 55.366.681 phiếu. Tuy nhiên, Produce X 101 hiện mới nhận được 33.891.751 phiếu.

Đánh giá của khán giả cũng thấp. Phần 1 đã ghi 1% khi bắt đầu phát sóng, nhưng nó đã vượt quá 3% khi tham gia đánh giá trận đấu nhóm. Phần 2 cũng bắt đầu ở mức 1%, nhưng nó đứng đầu 3% từ thông báo xếp hạng đầu tiên và phát sóng cuối cùng là 5,2%. Phần 3 nhận được 2% trong nửa sau. Tuy nhiên, phần 4 vẫn đang ở mức 2% mặc dù đã tiến tới buổi công bố xếp hạng thứ 2.

Tuy nhiên, việc tỷ suất thấp do kết quả xếp hạng ở cả hai vòng đã bị rò rỉ trên mạng xã hội khiến khán giả khó tập trung theo dõi. Mặc dù không ăn khách bằng mùa 2, Produce X 101 vẫn là một chương trình đang hút nhiều khán giả nhất tại Hàn Quốc, đứng đầu bảng xếp hạng các chương trình truyền hình giải trí, phim ảnh, âm nhạc, thời sự kể từ ngày ra mắt cho đến nay.

Mặt khác, phần đông khán giả Hàn Quốc đọc bài báo này thì càng trở nên lo lắng, liệu Kim Woo Seok có thể tiếp tục và được ra mắt hay sẽ có những biến cố khó có thể giải thích như việc Kim Jong Hyun không nằm trong TOP 11 trong vòng cuối?

Chia sẻ

Theo

Sports DongA

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất