Giải Trí

Produce X 101: Rộ tin đồn hàng loạt nhóm nhạc từng nổi tiếng thời gen 2 sẽ góp mặt trong dàn trainie mùa mới

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Ở mùa 2, NU'EST bất ngờ trở thành thực tập sinh trong chương trong Produce 101 mùa 2 khiến người hâm mộ Kpop ngỡ ngàng, sau nhóm nhạc nam này, mùa tiếp theo rộ tin đồn hàng loạt những cái tên từng làm lên Kpop Gen 2 một thời có trong danh sách traine mùa mới.

Produce 101 ngày càng trở nên nổi tiếng đến mức các thực tập sinh sẵn sàng rời bỏ Big 3 trở thành thực tập sinh tự do để được tham gia chương trình nuôi hi vọng debut. Trình độ của các thí sinh tham gia chương trình này cũng tăng đáng kể và độ giật gân cũng mạnh không kém. Nếu mùa 1có Heo Chan-mi (Coed School - Five Doll), Kwon Eun Bin (CLC) hay 3 thành viên của DIA (MBK Ent) là những nghệ sĩ từng ra mắt công chúng thì mùa 2 còn sốc hơn khi gần như toàn bộ thành viên nhóm NU'EST với bản hit Face nổi tiếng một thời nay đứng ngang hàng với dàn trainie.

Dường như Produce 101 là cái phao nâng tên tuổi của một nhóm nhạc đã gần như hết thời lên một tầm cao mới. Không những vậy dù có được debut hay không các thực tập sinh bước ra từ chương trình cũng đã có một cơ hội tiếp cận với nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Dự án mùa 4 được tính toán kĩ lưỡng khi CJ quyết định phân bố hợp đồng dài hạn và kết hợp cùng Bighit để quản lý nhóm nhạc sẽ debut trong năm nay. Một phần cũng vì lợi nhuận từ những nhóm nhạc đã debut phải dùng từ “quá khủng khiếp” để miêu tả.

Từ những lợi ích và danh tiếng Produce mang lại, mùa mới bỗng dưng rộ tin đồn có hẳn 10 nhóm nhạc đang thoi thóp giai đoạn gen 3 sẽ tham gia chương trình bao gồm: IN2IT (인투잇), MAP6 (맵식스),  A-JAX (에이젝스), HALO (헤일로), MYTEEN (마이틴), VICTON (빅톤), TEENTOP, BOYFRIEND, U-KISS, SPEED. Hơn nửa trong số những nhóm được đồn đoán đó hầu như là những cái tên ra đời vào thời kỳ gen 2 khi làn sóng Halluy đang ở đỉnh cao.

IN2IT là nhóm nhạc ra mắt năm 2017 từ chương trình sống còn khác của Mnet là Boy24. MAP6 - nhóm nhạc nam ra mắt năm 2015 dưới sự quản lý của All-S Ent. HALO thuộc Histar Ent và ra mắt năm 2014. MYTEEN thuộc The Music Works còn VICTON thuộc Plan A Ent cả hai nhóm cùng debut năm 2016.

Những cái tên còn lại không còn xa lạ gì với người hâm mộ đã yêu thích Kpop thời kì Gen 2. A-JAX thành lập năm 2012 thuộc DSP Ent và đã có chỗ đứng tại thị trường Nhật Bản, nhưng năm 2015 bỗng nhiên nhóm nhạc này mất tích và các thành viên Sungmin (성민), Jaehyung (재형), Jihu (지후) lần lượt tham gia các chương tình sống còn để tìm đường sống. Album 2MYX từng rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc.

Trong danh sách đồn đoán này thì U-KISS là nhóm nhạc có tuổi đời lâu năm nhất khi họ chính thức ra mắt vào năm 2008 và góp công không nhỏ vào việc xây dựng nền tảng cho ngành công nghiệp âm nhạc Kpop lúc bấy giờ. U-KISS nổi tiếng với hàng loạt hit như 0330, Never Land, Belive hay DORADORA. Nếu tin đồn là thật có lẽ 2 thành viên có khả năng tham gia nhất chính là Hoon (1994) và Jun (1997).

TEEN TOP (Top Media), BOYFRIEND (Starship Ent) và SPEED (MBK Ent) là ba nhóm nhạc ra mắt cùng thời. Xuất thân gần như từ những công ty có tầm nhưng vẫn không giúp 3 nhóm có thể nối bật so với các nhóm thế hệ gen 3 hiện tại, về SPEED coi như đã biến mất với hàng loạt khủng hoảng của MBK. TEEN TOP từ sau Miss Right nhóm hoạt động chậm dần, còn BOYFRIEND thì sau Janus cũng rơi vào tình trạng như NU'EST. Thậm chí Chunji vocal của TEEN TOP được chỉ đích danh trong tin đồn sẽ tham gia mùa Produce lần này.

Với danh sách này, các fan đang vô cùng hoang mang vì toàn những nhóm nhạc đã từng là đỉnh cao một thời. Người hâm mộ không thể giấu nổi cảm xúc vì sự thật quá tàn nhẫn và quy luật đào thải không chừa một ai. Cũng chính vì Produce quá nổi khiến những idol mất thời liền đổ xô đi dự dù cho trước đó danh tiếng của nhóm cũng không phải thuộc dạng be bét.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất