Giải Trí

Produce X 101: Nam sinh trường trung học của Cho Seung Yeon - Cha Jun Ho dance cover 'X1-MA', center gây sốt là ai?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

17 nam sinh điển trai của trường Trung học Nghệ thuật Hanlim thu hút sự chú ý với màn dance cover ca khúc X1-MA của chương trình Produce X 101.

Mới đây, kênh Youtube chính thức của trường Trung học Nghệ thuật Hanlim ở Seoul đã phát hành một clip cover X1-MA. Đây là ca khúc chủ đề của chương trình Produce X 101 đài Mnet. Ngay lập tức, đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng với màn trình diễn hoàn hảo và visual đỉnh, bắt mắt.

Được biết, 17 nam sinh có mặt trong video đã phải thử thách bản thân, vượt qua buổi thử giọng, kỹ năng nhảy do trường tổ chức và lựa chọn. Cuối cùng, các nam sinh tài năng nhất bắt đầu luyện tập hầu như mỗi ngày và quay phim trong điều kiện khó khăn ngay cả dưới ngày nắng nóng.

Khoa nghệ thuật biểu diễn: Lee Woo Jin, Kim Tae Yoon, Jung Jae Hun, Kwon Min Seo, Lee Ji Min, Lee Min Kyu

Khoa dance: Kim Jun Seo, Lee Sang Hyuk, Lee Jun Young, Yeo Jun Woo

Khoa âm nhạc: Jung Tae Jin

Khoa âm nhạc thực hành: Park Dong Hyun, Jung Chang In

Khoa người mẫu thời trang: Goo Han Seo, Kim Min Soo, Ban Gun Hee, Cha Min Seo

Nhà trường cũng đưa ra lưu ý rằng vì các em nam sinh vẫn là học sinh trung học, thuộc trẻ vị thành niên, xin vui lòng không bình luận ác ý, độc hại và không chỉ trích những nội dung không lành mạnh.

Trong suốt quá trình biểu diễn, 17 năm sinh luôn nở rõ nụ cười trên môi, thể hiện gương mặt vui vẻ năng động của tuổi trẻ. Cuối đoạn video, các em kết thúc cảnh quay giống với sân khấu của các thực tập sinh Produce X 101. Vào thời điểm đó, các thực tập sinh mỉm cười, nháy mắt, bắn tin với các nhà sản xuất quốc dân.

Đoạn clip dài hơn 3 phút nhưng mọi sự quan tâm đầu để dồn về phía chàng nam sinh đảm nhận vị trí center. Có rất nhiều khán giả tò mò về tên tuổi của cậu. Theo thông tin mà SAOstar chúng tôi tìm hiểu được, center là Kim Jun Seo, thuộc khoa nhảy, sinh ngày 13/07/2002.

Video đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ cư dân mạng trong và ngoài nước. Mặt khác, Trung học Nghệ thuật Hanlim là nơi theo học của các thực tập sinh gây sốt Produce X 101 như Cha Jun Ho, Cho Seung Yeon, Song Yoo Bin, Geum Dong Hyun. Mặt khác, các ngôi sao nổi tiếng như Seo Hyun (SNSD), Tae Min (SHINee), diễn viên Shin Jae Ha, Song Mino (Winner), Krystal của f(x), Ong Seong Woo (Wanna One)…cũng từng theo học.

Cho Seung Yeon.

Cha Jun Ho.

Song Yoo Bin.

Geum Dong Hyun.

Dance cover ca khúc X1-MA.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất