Giải Trí

Produce X 101: Những cái tên tài năng dần xuất hiện, liệu thực tập sinh top đầu sẽ xuống hạng?

Thiên Trúc
Chia sẻ

Sau khi tập 4 Produce X 101 được phát sóng, những thực tập sinh với tài năng nổi bật đã dần lộ diện. Đây cũng là sự đe dọa trực tiếp đến thứ hạng của những thực tập sinh top đầu trong tuần trước.

Chỉ sau tập 4, Produce X 101 đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Đáng chú ý là những thực tập sinh tài năng nhưng ít ai biết đến đã “bùng nổ” trên sân khấu, và đe doạ trực tiếp đến vị trí của nhóm thực tập sinh dẫn đầu BXH trước đó. Điển hình cho sự bức phá thứ hạng nhờ tài năng là cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau màn xếp hạng cuối tập 4 - Kim Hyun Bin.

Kim Hyun Bin trong phần công bố thứ hạng cuối tập 4

Đàn em cùng công ty của G-Friend đã chinh phục được những khán giả khó tính nhất từ tập 3, và lập nên kỳ tích đáng nể ở tập 4. Kim Hyun Bin được xếp vào một team gồm những thành viên không quá nổi bật, nhưng lại trình diễn ca khúc khó nhằn ‘No More Dream’ của BTS. Trước đó, với tài năng edit “mát tay” của Mnet đã khiến Kim Hyun Bin còn bị gán cho cái danh “háo thắng” và gây khó chịu cho các thực tập sinh cùng team.

Kim Hyun Bin được cho là “cân team” của nhóm No More Dream.

Thế nhưng không thể phủ nhận khả năng cân team đỉnh cao của Kim Hyun Bin. Trong suốt phần trình diễn, Kim Hyun Bin đảm nhận vị trí center và dẫn dắt cả team hoàn thành phần trình diễn một cách hoàn hảo nhất. Nhiều ý kiến cho rằng, sân khấu ‘No More Dream’ của nhóm mới là phần trình diễn tốt và đồng đều nhất. Riêng Kim Hyun Bin là thí sinh có số phiếu bình chọn cao nhất cả 2 team cover BTS là 285 phiếu. Và thực tập sinh này cũng là người đạt hạng nhất chung cuộc với tổng số hơn 5.000 phiếu bầu.

Ngoài Kim Hyun Bin là trường hợp được bàn tán nhiều nhất sau tập 4, những cái tên đại diện cho “giọng hát vàng” cũng được chứng minh qua các phần trình diễn. Đó là Lee Hyeop, thành viên của team Clap, thực tập sinh này đã đảm nhiệm xuất sắc phần highnote “khó xơi” của Seungkwan (SEVENTEEN) trong bản gốc.

Lee Hyeop trong phần trình diễn của mình.

Highnote của Lee Hyeop được các thực tập sinh khác hưởng ứng nhiệt liệt.

Một cái tên sáng giá khác trong nhóm vocal của Produce X 101Jung Myung Hoon khi anh chàng đã lên highnote của ca khúc ‘Energetic’ (WANNA ONE) một cách mượt mà. Cũng nhờ khả năng vocal tốt mà Jung Myung Hoon nhận được số phiếu nhiều thứ 3 trong trận battle giữa team ‘Energetic’ và ‘Light’.

Jung Myung Hoon cũng là nhân tố sở hữu chất giọng khủng của ‘Produce X 101’.

Choi Byung Chan cũng là một cái tên nhận được nhiều chú ý nhờ khả năng trình diễn trên sân khấu có thể “all kill” mọi trái tim khán giả. Ngay từ trước khi lên sóng, Choi Byung Chan đã được nhận xét là một nhân tố sẽ đạt thứ hạng cao, thế nhưng vì ít thời lượng lên sóng mà anh chàng vẫn mãi lẹt đẹt ở hạng 20. Sau màn killing part của team Girls Girls Girls đã giúp Byung Chan nhận về số phiếu cao và tạm xếp hạng 10 sau vòng đánh giá nhóm chung cuộc của tập 4.

Choi Byung Chan hoàn thành xuất sắc vị trí center của team Girls Girls Girls.

Ngoài những cái tên đặc biệt nhận được sự chú ý, thì các nhân tố khác như Lee Han Gyul, Jo Seung Yeon, Han Seung Woo cũng được nhiều người biết đến tài năng và khả năng trình diễn hút hồn trên sân khấu. Nhiều người dự đoán trong thời gian sắp tới, thứ hạng sau đợt bình chọn đầu tiên (được công bố vào tập 5) của Produce X 101 sẽ có nhiều thay đổi.

TTS Lee Han Gyul.

Jo Seung Yeon là rapper nhưng vẫn có thể lên highnote tốt trong ‘Love Shot’.

Knet vốn nổi tiếng khắt khe đối với người hoạt động nghệ thuật. Vậy nên cũng không có gì là lạ nếu những thực tập sinh tài năng nhận được sự quan tâm sau tập 4 được thăng hạng trong tập tiếp theo. Trái ngược đó là những gương mặt top đầu BXH vốn được bình chọn nhờ nhan sắc nếu không cải thiện tốt kỹ năng sẽ có nguy cơ bị đẩy xuống vị trí thấp hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Trúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất