Giải Trí

'Produce X 101': Kim Yo Han trở thành Quán quân nhưng Lee Jin Hyuk mới là nhân vật chính

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Lee Jin Hyuk vẫn là thực tập sinh duy nhất của Produce X 101 đứng top tìm kiếm sau một đêm kể từ khi chương trình khép lại!

Theo kết quả được công bố từ đại diện nhà sản xuất quốc dân Lee Dong Wook, thực tập sinh Kim Yo Han đứng đầu với số phiếu bình chọn cao nhất trong đêm chung kết của Produce X 101 đài Mnet, được phát sóng vào tối qua (19/07). Như vậy, cậu đã trở thành Quán quân mùa giải và cũng là center nối tiếp Kang Daniel.

Kim Yo Han.

Dẫu vậy, cái tên Kim Yo Han hiện đang bị mờ nhất trên các mặt báo, bảng xếp hạng tìm kiếm tại hai cổng thông tin lớn ở Hàn Quốc và trên mạng xã hội twitter. Thay vào đó, việc thực tập sinh tài năng được kỳ vọng ra mắt - Lee Jin Hyuk đã đứng top tìm kiếm từ tối hôm qua cho đến 6h sáng nay (tức 8h sáng ở Hàn).

Kim Woo Seok - Kim Yo Han giữ hai vị trí đầu bảng.

Lee Jin Hyuk.

Anh trở thành tâm điểm của mọi sự chú sau khi bị loại khỏi top 10, thậm chí không phải là ứng cử viên nặng ký cho vị trí X cuối cùng. Được biết, Lee Jin Hyuk đã đứng hạng 3 vào tuần trước trong buổi công bố vòng loại 3 và đứng hạng nhì ở vòng 2. Do đó, việc chàng ca sĩ này buộc phải ra về đã khiến không ít người xôn xao bàn luận.

Sau một đêm dài, tên của Lee Jin Hyuk vẫn đứng trong 10. Từ khóa “Lee Jin Hyuk” hạng 6 và “Produce X 101 Lee Jin Hyuk” ở hạng 9. Trong khi đó tên nhóm của các thực tập sinh ra mắt “X1” đứng hạng 7 trên Naver.

Lee Jin Hyuk ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng truy vấn trên thời gian thực. Mặt khác, từ khóa “Produce X 101 Lee Jin Hyuk” đứng đầu ở xếp hạng tin tức. Theo sau lần lượt thuộc về “X1”, “Nam Do Hyun”, “Kim Min Kyu”, “Lee Han Kyul”, “Song Yoo Bin” và “Lee Eun Sang”.

Đứng hạng 2 ở Twitter.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất