Giải Trí

'Produce X 101' dẫn đầu rating Hàn Quốc trong buổi lễ xếp hạng và vòng loại đầu tiên

Ngọc Trang
Chia sẻ

Gần 40 thực tập sinh đã bị loại để nhường chỗ cho 60 người được khán giả yêu thích nhất bước vào vòng trong của chương trình Produce X 101.

Tối 31/5, chương trình huấn luyện sống còn Produce X 101 diễn ra trên đài Mnet, công bố bảng xếp hạng chính thức cho vòng thi đầu tiên. Trong đó, 39 thực tập sinh không may mắn đã bị loại, nhường chỗ cho 60 người được khán giả yêu thích nhất tiếp tục bước vào vòng tiếp theo.

Vòng loại Produce X 101 diễn ra vào ngày 31/5.

Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của Produce X 101 đã đạt được tỉ suất người xem cao nhất trong khung thời gian. Cụ thể, con số trung bình là 2,450% ở khu vực đô thị Seoul và 2,102% trên toàn quốc.

Chương trình đạt tỷ suất người xem cao nhất trong khung giờ chiếu.

Ngoài ra, chương trình tiếp tục thu hút lượng khán giả ở độ tuổi từ 15 đến 39 và 20 đến 49 tuổi, tiếp tục dẫn đầu xếp hạng trong 2 khung tuổi này ở tuần thứ 5 liên tiếp. Trong đó, lượng người xem cao nhất thuộc về phụ nữ ở độ tuổi thiếu niên và 40, đạt tỷ lệ trung bình lần lượt là 3,9% và 4,1% trên tổng số.

Những cái tên xuất sắc được bước tiếp vào vòng trong.

Danh sách 60 thực tập sinh xuất sắc nhất đã được công bố. Tuy nhiên, trận chiến vẫn chưa dừng lại. Tiếp theo, các thực tập sinh phải tích cực rèn luyện, tham gia các cuộc thi sống còn để giành tấm vé bước tiếp vào vòng trong. Kết cục, chỉ có 11 người tuyệt vời nhất mới có tư cách debut dưới vai trò một nhóm nhạc. Cùng tiếp tục theo dõi diễn biến và cổ vũ cho những thực tập sinh mà bạn yêu thích nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất