Giải Trí

Primmy Trương và minh chứng điện thoại đôi mới là item hot mùa Giáng sinh

T.H
Chia sẻ

Cô nàng Primmy Trương – tình mới của thiếu gia Phan Thành đang minh chứng cho cộng đồng mạng thấy rằng, đã qua cái thời các cặp đôi yêu nhau là phải mặc đồ đôi, mà chỉ cần một cặp điện thoại đôi là bạn có thể khẳng định tình yêu mà không cần lộ liễu.

Với những cặp đôi đang yêu nhau, bạn làm thế nào để khẳng định với người khác rằng chúng tôi chính là một cặp, chúng tôi đang yêu nhau? Đồ đôi? Giày dép đôi? Những thứ đấy bây giờ xem chừng đã cũ và “không còn hợp thời” nữa rồi. Ở thời đại công nghệ số phát triển, người ta muốn “khoe” người yêu một cách tinh tế nhưng không kém phần lãng mạn thì các cặp đôi đang lựa chọn điện thoại đôi kia kìa.

Không “lộ liễu”, không “phô trương”, điện thoại đôi như một lời nhắn nhủ kín đáo rằng hai người thuộc về nhau. Không những thế, khi cùng sử dụng dòng điện thoại sang trọng và hiện đại, bạn còn chứng minh được đẳng cấp của mình.

Phong cách này đang được khá nhiều người yêu thích và lựa chọn và cô nàng Primmy Trương - bạn gái mới của thiếu gia Phan Thành là một minh chứng cụ thể nhất.

Primmy Trương - cô nàng beauty blogger kiêm người mẫu ảnh xinh đẹp lựa chọn Samsung Galaxy Note 8 như một lời xác nhận ngầm chuyện tình cảm với thiếu gia Phan Thành. Trong bức hình mới đăng tải, người đẹp 9X lựa chọn gam màu vàng phù hợp với phong cách, sở thích từng người: trang nhã, thanh lịch. Dù không khoe rõ mặt ý trung nhân nhưng chỉ với cái nắm tay dịu dàng cùng đôi điện thoại sang trọng, Primmy đã tuyên bố chuyện tình cảm của mình.

Việc Primmy Trương đăng bức ảnh chụp chung với Phan Thành bằng tính năng Live Messenger của Samsung Galaxy Note 8 cùng với nội dung nhắn gửi đến bạn trai: “Hãy tận hưởng mùa Giáng sinh an lành cùng người mà bạn thương yêu nhất”. Hot girl sinh năm 1992 thể hiện rõ khả năng làm chủ khung hình với ánh mắt dịu dàng cùng với nụ cười hạnh phúc.

Với chiếc Samsung Galaxy Note 8, Primmy Trương dường như đang khoe khéo với công chúng rằng cả cô và Phan Thành đều đang dùng điện thoại đôi. Bởi rõ ràng, không còn cách khẳng định quyền sở hữu nào hoàn hảo hơn việc khoe ra món đồ đôi mà cả hai cùng sở hữu.

Ngày nay, nhờ sự hỗ trợ của điện thoại thông minh như Samsung Galaxy Note 8, nhiều nghệ sĩ, ngôi sao có ảnh hưởng trên mạng xã hội đang dần khẳng định bản thân theo cách văn minh và lịch sự. Để làm được điều đó tất nhiên không thể không kể đến công trạng của chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 8 và chức năng Live Messenger đi kèm.

Hãy thử cảm nhận tính năng mới trên chiếc điện thoại mới nhất Samsung Galaxy Note 8 để cảm nhận được công nghệ khiến tình yêu đến gần lại với nhau hơn nhờ tính năng Live Messenger.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất