Giải Trí

Preview 'Lựa chọn số phận' tập 3: Trang hờn dỗi khi bắt gặp Cường 'tình tứ công sở' bên nữ thư ký

Migi
Chia sẻ

Trang đã bắt đầu vướng vào nguy hiểm khi can thiệp vào chuyện điều tra kẻ phá hoại phần mộ của bố Cường.

Trước khi có Trang (Phương Oanh) làm người yêu, anh chàng thẩm phán Cường (Hà Việt Dũng) chính trực, điển trai là mẫu đàn ông lý tưởng của bao cô gái cả ở trong lẫn ngoài cơ quan. Đặc biệt, cô thư ký Bích (Huỳnh Hồng Loan) cũng đem lòng thầm thương trộm nhớ ngài thẩm phán mà Cường không hề hay biết.

Trang đến tòa án tìm Cường trong tập 3 Lựa chọn số phận.

Ở trailer tập 3 Lựa chọn số phận, vì vô tình đến cơ quan lại bắt cặp Cường đang dây dưa với cô thư ký xinh đẹp mà Trang tỏ ra khó chịu. Khi bị người yêu gặng hỏi tại sao phải đến tận tòa tìm anh, Trang giận dỗi đáp lại:“Nếu không có việc gì quan trọng thì không được đến tòa tìm anh à? Hay anh sợ bị bắt gặp cảnh tình tứ công sở như vừa rồi?”.

Cô tỏ ra giận dỗi khi cho rằng Cường tình tứ với thư ký.

Trước thói ghen tuông vô cớ của người yêu, Cường chỉ biết cười khổ dỗ dành để Trang nguôi giận. Cũng may, Trang nhanh chóng gạt đi và khẳng định cô không thèm ghen với thư ký của bạn trai làm gì.

Cường hết lòng dỗ dành người yêu.

Còn Trang kiêu kỳ cho biết mình không thèm ghen với thư ký của Cường.

Trở lại với công việc, thẩm phán Quang (Tuấn Tú) vẫn luôn cố gắng gây khó dễ cho Cường mọi lúc. Lần này, hắn cho rằng quan điểm về cái tâm trong xét xử của Cường ảnh hưởng đến tiến độ giải quyết các vụ án, gây mệt mỏi cho các cộng sự, trong đó có cả thư ký riêng của anh. Đáp lại, Cường một mực khẳng định bản thân làm đúng tiến trình, yêu cầu Bích vào đối chất để chứng minh điều Quang nói là sai sự thật.

Quang vẫn một mực tìm cách gây khó dễ cho Cường.

Về phần chị em Trang, trong lúc tạm biệt chị gái, Đức vô tình phát hiện ra một kẻ lạ mặt đang rình rập quanh nhà mình. Vốn có kinh nghiệm nhiều năm ăn chơi, Đức nhanh chóng tỏ ra nghi ngờ và gọi hỏi người nọ. Tuy nhiên, tay giang hồ chỉ lặng im trao cho cậu một ánh nhìn nguy hiểm trước khi rời khỏi.

Sau khi trò chuyện với chị gái…

Đức vô tình bắt gặp kẻ đang lén lút rình rập quanh nhà mình.

Rốt cuộc hắn là ai và có mục đích gì?

Có vẻ như mối quan hệ giữa Trang và Cường cũng như hành động nhờ xã hội đen canh giữ mộ bố Cường của Trang đã khiến cô cùng gia đình lâm vào nguy hiểm. Rốt cuộc kẻ lạ mặt kia do ai phái tới? Hắn chỉ âm thầm theo dõi Trang hay sẽ gây khó dễ, thậm chí hãm hại cô cùng gia đình? Và sự phát hiện sớm của Đức có khiến cho nguy cơ được cứu vãn?

Preview tập 3 Lựa chọn số phận.

Cùng Saostar theo dõi tập tiếp theo phim Lựa chọn số phận phát sóng lúc 21h thứ 2-thứ 6 hàng tuần trên VTV1.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất