Giải Trí

HOT: Á quân The Tiffany - Phương Vy không thi Miss International Queen vì lý do đặc biệt!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Phương Vy cho biết cô đã có thời gian dài cân nhắc và suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra quyết định không nhận cơ hội trở thành thí sinh Việt Nam tại Miss International Queen 2020.

Sau khi Hương Giang giành vương miện Miss International Queen, Đỗ Nhật Hà lọt vào Top 6 chung cuộc của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019, người đẹp Phương Vy đang được các fan kỳ vọng có cơ hội sang Thái Lan dự thi và viết tiếp bảng thành tích ấn tượng cho nhan sắc Việt. Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào và thời gian chuẩn bị khá dài là lợi thế cho á quân Chinh phục hoàn mỹ mùa đầu tiên.

Tuy vậy, trả lời phỏng vấn của SAOStar, Phương Vy chia sẻ quyết định không dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020.

Á quân Chinh phục hoàn mỹ - Phương Vy không thi Miss International Queen 2020 vì vướng bận chuyện gia đình.

Phương Vy cho biết cô đã có thời gian dài cân nhắc và suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra quyết định không nhận cơ hội trở thành thí sinh Việt Nam tại Miss International Queen 2020. Vì vướng bận chuyện gia đình và định hướng hoạt động thời trang - giải trí trong nước nên á quân Chinh phục hoàn mỹ mùa đầu tiên hy vọng sẽ sớm tìm được một ứng viên khác sẵn sàng, tự tin mang sash Việt Nam “chinh chiến” tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đầu năm sau.

Giành giải Á quân 1 và nhận được sự kỳ vọng của cộng đồng fan sắc đẹp suốt thời gian qua, Phương Vy cho biết bản thân cô nàng cũng có nhiều tiếc nuối nhưng hy vọng người hâm mộ luôn ủng hộ các thí sinh bước ra từ Chinh phục hoàn mỹ. Phương Vy cũng đã hỏi ý kiến và xin phép đàn chị Hương Giang về quyết định này.

Vy đã suy nghĩ rất kỹ và quyết định không thi Miss International Queen 2020. Vy đã xin phép chị Hương Giang. Đối với Vy, danh hiệu Á quân Chinh phục hoàn mỹ và sự ủng hộ của các fan thời gian qua đã là quá đủ.

Chắc chắn, chị Hương Giang sẽ tìm được nhân tố sáng giá thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Bản thân Vy hy vọng cơ hội quý giá này sẽ thuộc về Hoài Sa. Vy mong các fan cũng sẽ ủng hộ cho cả Vy và Hoài Sa nếu Sa có cơ hội”.” - Phương Vy chia sẻ.

Từng gây chú ý khi ghi danh tham dự Miss Universe Vietnam Online, Phương Vy cho biết cô nàng không buồn lòng khi hồ sơ không hợp lệ và được các fan bình chọn nhiệt tình: “Phương Vy không buồn khi không thể thi Universe Vietnam Online. Vy chỉ đăng ký cho vui nhưng được mọi người ủng hộ nhiều như thế mới biết mình được yêu thương, lại càng phải nỗ lực hơn nữa”.

Phương Vy cho biết cô nàng sẽ tìm kiếm cơ hội, phát triển sự nghiệp người mẫu trong nước. Bên cạnh đó, Á quân Chinh phục hoàn mỹ 2018 đang ấp ủ học hỏi kỹ năng diễn xuất và ca hát.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất