Giải Trí

Phương Oanh hôn bạn trai giấu mặt qua lớp khẩu trang giữa dịch Covid-19

Thanh Hà
Chia sẻ

Phương Oanh và bạn trai giấu mặt hôn nhau tình tứ qua lớp khẩu trang đang nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Cách đây không lâu, diễn viên Phương Oanh bất ngờ thông báo đã thoát ế. Mới đây nhất, trên trang cá nhân, nữ diễn viên tiếp tục đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên nửa kia của mình dịp 8/3. Theo đó, cả hai đều đeo khẩu trang và chú thích bức ảnh: “Tình yêu mùa dịch”.

Bài đăng của Phương Oanh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn bè và khán giả. Ngoài lời chúc mừng hạnh phúc dành cho nữ diễn viên, không ít khán giả bày tỏ sự tò mò về danh tính người yêu của cô. “Người bí mật yêu cầu cô Oanh bật mí”, “Yêu cầu anh kia bỏ khẩu trang ra”, “Cô giáo Uyên công khai người yêu rồi”… là những bình luận của cư dân mạng.

Ở thời điểm dịch bệnh Covid-19 ở Việt Nam đang có diễn biến vô cùng phức tạp, hình ảnh của Phương Oanh và bạn trai hôn nhau “sương sương” qua lớp khẩu trang nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khán giả, bởi quá đáng yêu nhưng vẫn rất biết cách giữ gìn sức khoẻ.

Trước đó, vào ngày 29/2, nữ diễn viên Quỳnh Búp bê bất ngờ đăng ảnh tình tứ chụp phía sau lưng một người đàn ông giấu mặt. Đi kèm là dòng chú thích: “29/2/2020… Special day… Hạ cánh nơi anh!”. Khi cô chia sẻ có bạn trai mới, rất nhiều đồng nghiệp thân thiết như Bảo Thanh, Hồng Quế, Thanh Hương, Lan Phương, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Huyền My… và đông đảo khán giả gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến diễn viên Phương Oanh.

Phương Oanh sinh năm 1989, là gương mặt diễn viên quen thuộc trên sóng truyền hình thời gian gần đây. Nữ diễn viên được đánh giá cao về ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất tốt và tự nhiên. Sau thành công của vai diễn Quỳnh trong bộ phim Quỳnh búp bê. Hiện, nữ diễn viên đang đảm nhận vai cô giáo Uyên trong Cô gái nhà người ta.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất