Giải Trí

Phương Oanh đăng ảnh khoá môi bạn trai, fan đồng loạt hỏi: bao giờ mới về chung một nhà đây?

Thanh Hà
Chia sẻ

Diễn viên Phương Oanh tiếp tục gây bão với bức ảnh tình tứ bên bạn trai doanh nhân hơn 2 tuổi.

Kể từ khi công khai bạn trai mới, diễn viên Phương Oanh thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên nửa kia của mình. Mới đây nhất, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Quỳnh búp bê tiếp tục gây sốt khi tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc khoá môi rất tình tứ với người yêu.

Bài đăng của nữ diễn viên 8X nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, nếu như những lần trước Phương Oanh chỉ chụp những bức ảnh phía sau lưng, hay hôn nhau qua lớp khẩu trang thì nay nữ diễn viên đã chịu hé lộ một phần gương mặt bạn trai.

Không những thế, cô còn dùng bức hình này làm ảnh bìa trên trang cá nhân, như một cách đánh dấu chủ quyền với bạn trai trên mạng xã hội. Động thái này khiến nhiều người cho rằng, có vẻ như cặp đôi đã tính chuyện lâu dài nên mới vô tư thể hiện tình cảm như vậy. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng mong ngóng ngày cặp đôi tổ chức hôn lễ, sớm về chung một nhà.

Trước đó, vào ngày 29/2, nữ diễn viên Quỳnh Búp bê bất ngờ đăng ảnh tình tứ chụp phía sau lưng một người đàn ông giấu mặt. Đi kèm là dòng chú thích: “29/2/2020… Special day… Hạ cánh nơi anh!”.

Ngay sau khi chia sẻ có bạn trai mới, rất nhiều đồng nghiệp thân thiết tỏ ra bất ngờ, một số khác như diễn viên Bảo Thanh, Hồng Quế, Thanh Hương, Lan Phương, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Huyền My… và đông đảo khán giả gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến diễn viên Phương Oanh.

Phương Oanh sinh năm 1989, là gương mặt diễn viên quen thuộc trên sóng truyền hình thời gian gần đây. Nữ diễn viên được đánh giá cao về ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất tốt và tự nhiên. Sau thành công của vai diễn Quỳnh trong bộ phim Quỳnh búp bê. Đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ trong năm 2020, nữ diễn viên đảm nhận vai cô giáo Uyên trong Cô gái nhà người ta của đạo diễn Mai Hồng Phong.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất