Giải Trí

Phương Ly khiến fan 'phát hoảng' khi chia sẻ câu chuyện mất ý thức đột ngột và ngất xỉu

Bảo Bảo
Chia sẻ

Việc Phương Ly gặp trực trặc về sức khỏe khi đang lưu diễn tại Hàn Quốc khiến mọi người không khỏi lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình nữ ca sĩ Phương Ly bất ngờ chia sẻ câu chuyện bị mất ý thức đột ngột và ngất xỉu khiến bạn bè, đồng nghiệp không khỏi hoang mang. Cụ thể, giọng hát Anh là ai cho hay: “Nghe như lời kể lại thì vừa thấy Ly bước vào nhà vệ sinh sau đấy nghe tiếng rầm, chạy vào thì nhìn thấy Ly nằm sấp dưới sàn nhà. Lúc đỡ Ly lên, mắt Ly không nhắm kèm theo mặt bị chảy máu do ngã tự do xuống chắc xước va vào đâu đấy, còn chảy nước mắt rất nhiều“.

Nữ ca sĩ cho hay mình đã phải nằm nghỉ suốt 12 tiếng đồng hồ trong trạng thái nhẹ hẫng và chóng mặt, đau đầu. Tuy vậy vì có lịch diễn từ trước nên cô nàng cố gắng gượng tỉnh táo để không ảnh hưởng công việc. Phương Ly kể lại câu chuyện để nhắc nhở bản thân nhớ chú ý giữ gìn đồng thời cũng khuyên mọi người cẩn thận chăm sóc bản thân, sức khỏe là trên hết.

Sự cố sức khỏe của Phương Ly khiến mọi người rất lo lắng cho cô nàng.

Nguyễn văn chia sẻ của nữ ca sĩ.

Phương Ly hiện đang có chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc. Sau khởi đầu 2019 thành công với ca khúc Anh là ai, vừa qua nữ ca sĩ đã tặng cho các fan một bộ ảnh mới với rất nhiều sắc thái khác nhau.

Bạn có thể cảm nhận một Phương Ly ngọt ngào, dịu dàng như một cô công chúa được cưng chiều. Nhưng cũng vừa có thể thấy một Phương Ly hiện đại, cá tính pha chút “ngổ ngáo” đáng yêu mà vẫn nữ tính đầy màu sắc. Chính sự đa dạng trong hình ảnh, tích cực thay đổi bản thân mà cô luôn giữ được sức hút của riêng mình trong lòng khán giả.

Người hâm mộ đang rất mong chờ sản phẩm âm nhạc đến từ cô nàng sau khi chiêm ngưỡng bộ ảnh lung linh này. Thế nhưng hiện tại thì giữ gìn sức khỏe tốt Phương Ly nhé, có thể mới “chiến đấu” tốt được chứ!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất