Giải Trí

Phương Khánh không phải thí sinh đẹp nhất nhưng là thí sinh ‘sáng’ nhất của Miss Earth 2018

Trang Ly
Chia sẻ

Hành trình chạm đến đỉnh vinh quang của cô gái 24 tuổi đã nói lên tất cả.

Phương Khánh - cô gái nhỏ 24 tuổi đã trở thành cái tên hot hơn bao giờ hết. Cô gái nhỏ bé nhưng giàu nghị lực đã lần đầu tiên đưa nhan sắc Việt Nam gắn lên bản đồ sắc đẹp quốc tế. Và người ta lại có một cái nhìn khác với Việt Nam khi gửi tới các đấu trường nhan sắc những thí sinh tiềm năng.

Phương Khánh là cái tên không mấy nổi bật. Khi cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Trái đất 2018, nhiều người mới lục lại cái tên Phương Khánh và trầm trồ ngạc nhiên vì cô cũng là một Á hậu của cuộc thi trong nước. Người đẹp “vô danh” những cô, không kèn không trống đi thi, không được giới truyền thông “nâng đỡ” nhưng đã làm nên kỳ tích đáng kinh ngạc.

Đừng nói Phương Khánh may mắn khi có thể giành được giải Hoa hậu Trái đất. Sự may mắn không thể nói bằng lời và bằng 1 giây phút đăng quang. Chiếc vương miện mà Khánh nhận được là cả một quá trình cố gắng không ngừng nghỉ của cô và cả e-kip.

Nhiều người nói rằng, Phương Khánh là cô gái có đủ mọi thứ về tổng thể từ sắc đẹp, hình thể, chiều cao, học vấn. Không những thế, cô gái 24 tuổi này có một phong thái hết sức tự nhiên. Khánh tạo thiện cảm cho người đối diện với nụ cười tươi luôn thường trực trên môi và câu chào mỗi lần trả lời.

Thế nhưng, nếu đặt lên bàn cân so sánh với những nhan sắc Việt đi thi Quốc tế trong những năm gần đây, Tân Hoa hậu Trái đất rõ ràng không sỡ hữu một nhan sắc quá nổi bật. Nhiều người còn dùng từ rằng, gương mặt của cô “khá phổ thông”. Thế nhưng, điểm mạnh của cô chính là, không đẹp nhất nhưng phải là sáng nhất.

Khánh có một kỹ năng giao tiếp tốt, tài hùng biện nắm bắt được trọng tâm câu hỏi cũng như khả năng ứng xử khéo léo. Và chỉ sau 1 đêm, chiếc vương miện cùng cái tên Phương Khánh trở nên “sáng” hơn bao giờ hết.

Chia sẻ về hành trình cũng như kết quả ngoài sức tưởng tượng mà Phương Khánh đã đạt được, ông Phúc Nguyễn - đơn vị đưa Phương Khánh tham dự Miss Earth 2018 đã chia sẻ rằng 4 cô gái được chọn vào vòng cuối cùng không phải là những cô gái đẹp nhất. Thế nhưng họ được chọn cũng đều có lý do của nó.

Với Hoa hậu Trái đất, tiêu chí đánh giá là trí tuệ, sắc đẹp và môi trường. Và người được chọn phải hội tụ đầy đủ 3 yếu tố đó. Phương Khánh chính là cái tên ưu tú nhất trong Top 4 Hoa hậu Trái đất năm nay.

Một trong những câu hỏi được phía đơn vị đưa Phương Khánh tham dự Miss Earth 2018 đã giải thích rõ ràng nhất những nghi vấn của khán giả về việc Tân Hoa hậu Trái đất có “dao kéo” hay không, ông Phúc Nguyễn chia sẻ rằng “Tôi không khẳng định 100% Phương Khánh can thiệp thẩm mỹ hay không. Quan điểm của tôi là thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên. Cuộc thi trong nước không cho phép thẩm mỹ, thì mình phải tuân thủ. Nhưng thế giới cho phép, thì tôi nghĩ đó cũng là vũ khí của mình mà”. 

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin mới nhất