Giải Trí

Phương Khánh hát cải lương 'Tiếng trống Mê Linh' tại Miss Earth 2018: 'Sởn da gà' và quá bất ngờ!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh tiếp tục ghi điểm mạnh với phần trình diễn xúc động trong phần thi Tài năng.

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2018 đang diễn ra những phần thi phụ trước đêm thi bán kết và chung kết diễn ra vào đầu tháng 11 tại Philippines. Đại diện Việt Nam - á hậu Nguyễn Phương Khánh khiến nhiều fan Việt đặt kỳ vọng sẽ giành thứ hạng cao bởi nhan sắc nổi bật và phong độ ổn định.

Mới đây, Phương Khánh lại khiến người hâm mộ nước nhà bất ngờ khi thể hiện trích đoạn cải lương kinh điển Tiếng trống Mê Linh trong phần thi Tài năng - Talent Competition.

Clip: Phương Khánh ca diễn Tiếng trống Mê Linh tại Miss Earth 2018.

Phương Khánh từng khiến những fan theo dõi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất trầm trồ vì số đo 3 vòng quyến rũ và thần thái chuẩn “beauty queen” qua nhiều phần thi. Thế nhưng, ít ai biết cô nàng Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu 2018 lại có tài ca hát và quyết tâm mang nghệ thuật truyền thống cải lương chinh chiến ở đấu trường nhan sắc Miss Earth.

Phương Khánh diện trang phục truyền thống và diễn cải lương trong phần thi Tài năng.

Trên sân khấu phần thi Tài năng - Talent Competiton, Phương Khánh diện trang phục đỏ vô cùng nổi bật để vào vai bà Trưng Trắc và hát live trích đoạn kinh điển của vở cải lương Tiếng trống Mê Linh. Các fan theo dõi màn trình diễn này đều để lại bình luận thể hiện sự bất ngờ, xúc động và tự hào khi trích đoạn cải lương hào hùng, có ý nghĩa sâu sắc với lịch sử dân tộc lại vang lên tại cuộc thi quy tụ nhiều nét văn hóa thế giới.

Chính Phương Khánh cũng không giấu được sự tự hào khi thể hiện trọn vẹn trích đoạn Tiếng trống Mê Linh trên sân khấu Miss Earth 2018. “Niềm vui không phải là bao nhiêu thành tích mà bạn đạt được. Niềm vui chính là sự nỗ lực và sự thể hiện của bạn. Thực sự cảm thấy vui và tự hào khi được thể hiện một nét văn hoá đặc sắc của Việt Nam trong cuộc thi Hoa Hậu Trái Đất 2018” - Phương Khánh chia sẻ.

Bên cạnh nhan sắc và bản lĩnh, Phương Khánh cũng cần nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ nước nhà để tăng thêm sức mạnh tinh thần cũng như cùng “chạy đua” trong các cuộc bình chọn bên lề. Với việc tự tin mang nét văn hóa truyền thống Việt Nam - cải lương thi tài với các người đẹp quốc tế chắc chắn khiến Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu 2018 ghi điểm mạnh với cả các fan theo dõi Miss Earth 2018 và người hâm mộ nước nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất